Em chồng dẫn bạn trai về dự tiệc cưới, tôi chỉ muốn vứt váy cô dâu bỏ chạy khi nhìn rõ mặt anh ta
Thứ ba, 23/03/2021 17:04

Vừa nhìn rõ mặt người đàn ông đó mà tôi đứng hình. Khoảnh khắc ấy tôi chỉ muốn vứt lại váy cô dâu rồi bỏ chạy vì quá sợ hãi và lo lắng.

Ngày cưới của tôi cũng là ngày em chồng dẫn bạn trai về ra mắt gia đình, họ hàng. Khi tôi và chồng vui mừng đi mời rượu khách khứa, em chồng đã cười tươi giới thiệu bạn trai. Vừa nhìn rõ mặt người đàn ông đó mà tôi đứng hình. Khoảnh khắc ấy tôi chỉ muốn vứt lại váy cô dâu rồi bỏ chạy vì quá sợ hãi và lo lắng.

Bạn trai của em chồng oái oăm thay lại chính là mối tình đầu của tôi. Nếu chỉ là một đoạn tình cảm thông thường thì tôi cũng chẳng đến mức phải hoảng hốt khi gặp lại anh ta đến thế. Điều đáng nói tôi là người đã bỏ lại H - tên người đàn ông đó trong lúc anh ta đang nằm trên giường bệnh vì tai nạn.

Khi ấy chúng tôi yêu nhau được 4 năm rồi, đã xác định sẽ làm đám cưới với nhau. Nhưng khi nghe bác sĩ nói rằng không biết H có qua khỏi hay không, nếu có qua khỏi thì di chứng để lại cũng rất nặng nề.

Em chồng dẫn bạn trai về dự tiệc cưới của anh chị, tôi chỉ muốn vứt váy cô dâu bỏ chạy khi nhìn rõ mặt anh ta - Ảnh 1.

Tôi thật sự đã sai khi bỏ rơi H nhưng tất cả đã là quá khứ rồi. (Ảnh minh họa)

Tôi quá sợ hãi khi nghĩ đến viễn cảnh tương lai mình sẽ phải lấy một người chồng không lành lặn. Chính vì thế mà tôi lập tức nói lời chia tay rồi biến mất không quay lại thăm H thêm một lần nào.

Ai ngờ được vào ngày trọng đại nhất đời tôi thì H lại xuất hiện khỏe mạnh ngay trước mặt tôi. Nhìn ánh mắt kinh hoàng thất thố của tôi, H mỉm cười đầy thản nhiên và ung dung. Từ thái độ của H có thể thấy được anh ta đã biết trước tôi chính là chị dâu của bạn gái mình.

Từ lúc đó cho đến khi kết thúc tiệc cưới tôi không thể tập trung nổi, trong lòng hoang mang, lo sợ vô cùng, chỉ sợ H sẽ tiết lộ chuyện quá khứ cho gia đình chồng tôi biết. Rồi họ sẽ nghĩ về tôi thế nào? Chồng tôi có còn yêu thương tôi như hiện tại khi biết tôi là người phụ nữ nhẫn tâm bỏ người yêu trong lúc khó khăn, hoạn nạn?

Tôi thật sự đã sai khi bỏ rơi H nhưng tất cả đã là quá khứ rồi. Hiện tại tôi đã có hạnh phúc mới, hà cớ gì H còn xuất hiện để quấy nhiễu cuộc sống yên bình của tôi? Là vô tình H yêu em gái chồng tôi hay anh ta cố tình làm vậy để khiến tôi sống không được thoải mái? Tôi phải làm gì để H buông tha cho tôi?

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-chong-dan-ban-trai-ve-du-tiec-cuoi-toi-chi-muon-vut-vay-co-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-chong-dan-ban-trai-ve-du-tiec-cuoi-toi-chi-muon-vut-vay-co-dau-bo-chay-khi-nhin-ro-mat-anh-ta-162212303153713844.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Bạn trai em gái , tâm sự phụ nữ , tâm sự tình yêu