Ê kíp hé lộ dòng tin nhắn đầy xót xa của Khánh Vân khi trượt khỏi top 10
Thứ hai, 17/05/2021 16:45

Dừng chân tại top 21, tuy nhiên nàng hậu vẫn luôn là người chiến thắng, nhận được trọn vẹn sự yêu mến của khán giả.

Sáng ngày 17/5 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2020) đã chính thức diễn ra. Khánh Vân đã không thể lọt top 10 chung cuộc, ngậm ngùi dừng chân tại top 21.

Mới đây, một thành viên trong ekip cùng đồng hành với Khánh Vân đã hé lộ tin nhắn của cô nàng gửi tới khi không thể lọt top 10. Cô lo sợ ekip sẽ buồn lòng vì bản thân đã dừng chân tại top 21 nên đã nhắn nhủ: "Cả nhà đừng buồn em nha" đính kèm icon thể hiện tình cảm đối với mọi người.

khanhvan 1

Chỉ một dòng tin nhắn ngắn ngủi nhưng đủ thấy cô luôn nghĩ tới mọi người trước, cô quan tâm, lo lắng cho những người đã đồng hành cùng cô trên chặng đường gian nan này. Tất nhiên mọi người đều dành lời động viên cho cô và không hề trách móc gì. Dù không đạt được top cao nhưng cô đã hoàn thành xuất sắc các phần thi và là niềm tự hào của Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Trần Việt Bảo Hoàng - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền Miss Universe đã có chia sẻ đầy xúc động gửi tới Khánh Vân: "We love you (chúng tôi yêu em)!!! Em đã chiến thắng trái tim của hàng triệu khán giả, để trở thành người thắng giải bình chọn với nhiều vote nhất lịch sử".

Trước cuộc thi, Khánh Vân cũng đã có tâm thư chia sẻ về cảm xúc của bản thân và khẳng định đã có chiến thắng của riêng mình.

"Ngày ấy đã đến. Dành cho cô gái 18 tuổi đã giành được ngôi vị đầu tiên gần 10 năm trước, cũng chính là cô gái đã học cách không bao giờ từ bỏ ước mơ. Dành cho tất cả phụ nữ và trẻ em ngoài kia, những người sống sót sau bạo lực tình dục. Tôi ở đây, chinh chiến trong cuộc thi này để đại diện cho tất cả chúng ta @onebodyvillagecanada.

khanhvan 2

Tôi ở đây vì cha mẹ của tôi, những người mà tôi cảm thấy thật may mắn khi được gọi là bố và mẹ, con có được ngày hôm nay cũng là nhờ bố mẹ. Dành là cho đội ngũ của tôi, những người đã làm việc cật lực nhất để tôi có được trải nghiệm này lần duy nhất trong đời. Cuối cùng, dành cho tất cả những người hâm mộ của tôi, các bạn đã dạy tôi rất nhiều điều trong những năm qua, các bạn đã truyền cảm hứng để tôi trở thành bản thân của hiện tại, các bạn vực tôi dậy và tôi ở đây là vì các bạn. Trong tim tôi, tôi nghĩ mình đã chiến thắng, nhưng cũng không ngại gì nếu thật sự giành được vương miện đâu. Chiến đấu thôi!"

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/e-kip-he-lo-dong-tin-nhan-day-xot-xa-cua-khanh-van-khi-truot-khoi-top-10.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/e-kip-he-lo-dong-tin-nhan-day-xot-xa-cua-khanh-van-khi-truot-khoi-top-10-search/?id=288516

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Khánh Vân , Hoa hậu hoàn vũ 2020 , Miss universe