Duy Mạnh và Quỳnh Anh đăng ảnh, hé lộ đám cưới
Thứ năm, 09/01/2020 09:02

Tối 8/1, những khoảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới được Duy Mạnh và Quỳnh Anh đăng tải khiến các fan ngưỡng mộ.

Sau màn cầu hôn lãng mạn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ trong dịp nghỉ lễ Dương lịch, Quỳnh Anh và Duy Mạnh tiếp tục đăng tải những hình ảnh đầu tiên của bộ ảnh cưới. Trước thềm ngày trọng đại, cô dâu và chú rể khiến dân tình đứng ngồi không yên khi nhá hàng những khoảnh khắc chụp ảnh cưới cực lung linh.

Những hình ảnh đẹp trai và xinh gái của Duy Mạnh và Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn từ người hâm mộ với gần 100.000 lượt người yêu thích. Trong phần bình luận, nhiều đồng đội và người hâm mộ chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Duy Manh va Quynh Anh dang anh, he lo dam cuoi hinh anh 1 Duy_Manh.jpg

Duy Mạnh, Quỳnh Anh hé lộ hình cưới. Ảnh: Chụp màn hình.

"Làm sao chịu được vẻ đẹp trai như tài tử", trung vệ Đình Trọng hài hước bình luận vào ảnh của chú rể Duy Mạnh. Nhiều cầu thủ cũng chúc mừng khi Duy Mạnh lần lượt theo chân Bùi Tiến Dũng hay Phan Văn Đức "rước nàng về dinh".

Tấm hình Quỳnh Anh đăng tải ngay sau đó cũng nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Quỳnh Anh cũng nhận được sự tán dương từ người hâm mộ.

Trong kỳ nghỉ lễ Tết dương lịch năm 2020, Duy Mạnh khiến các fan ngưỡng mộ khi cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau màn cầu hôn, nhiều fan mong muốn nhanh chóng nhìn thấy Duy Mạnh và bạn gái sớm về chung một nhà.

Duy Mạnh là một trong những cầu thủ tuyển Việt Nam được yêu mến bởi tài năng trên sân cỏ và chuyện tình đẹp với bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh. Cặp đôi gắn bó từ năm 2016 và chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt, chia tay. Trung vệ sinh năm 1996 luôn khiến các fan ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào, quan tâm và những món quà đắt tiền anh dành cho người bạn gái xinh đẹp.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/duy-manh-va-quynh-anh-dang-anh-he-lo-dam-cuoi-post1034049.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/duy-manh-va-quynh-anh-dang-anh-he-lo-dam-cuoi-post1034049.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Duy Mạnh , Quỳnh Anh , Giới trẻ 2020 , Mạng xã hội