Đừng sống lươn lẹo thảo mai, phụ nữ thà ăn nói ''thẳng như ruột ngựa'' nhưng được người khác quý trọng
Thứ sáu, 04/06/2021 10:07

Thẳng thắn là tốt nhưng cần có giới hạn của nó. Nếu bạn thẳng tính quá, ăn nói trước sau không suy nghĩ thì sẽ bị xem là vô duyên, làm phật lòng người khác. Làm sao mà vừa thẳng tính nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng khiến người khác nể phục.

Phụ nữ trước hết cần phải hiểu khái niệm thẳng thắn. Đây chính là kiểu người thường nói thật và dám nói ra những điều mà người khác không dám nói. Những lời nói đó có thể tốt hoặc xấu nhưng nhất định không được xuyên tạc câu chuyện.

Thẳng thắn chính là đức tính tốt nhưng lại dễ dàng mất lòng. Thường thì chúng ta đều cho rằng người quá thẳng thắn sẽ nói câu khó nghe, khô khan. Bởi vì điều họ nói ra thì không quá quan tâm đến dư luận như thế nào .

Sự thẳng thắn chắc chắn sẽ mất lòng của người khác. Trong xã hội này hiếm có ai có thể nói lên quan điểm thật mà lại được xem trọng.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nhưng thực tệ thì giữa một môi trường mà có quá nhiều người thảo mai, nịnh nọt thì chắc chắn sẽ gây ra nhiều phiền tại. Cuộc sống lúc nào giả tạo, không chân thật.

Thẳng thắn là tốt nhưng cần có mức độ của nó phụ nữ nhé. Nếu bạn thẳng tính quá, ăn nói trước sau không suy nghĩ thì sẽ bị xem là vô duyên, làm phật lòng người khác. Làm sao mà vừa thẳng tính nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng khiến người khác nể phục. Đó cũng là thể hiện sự tinh tế của bạn

hhdhdhd

Trong chuyện vợ chồng thì sự thẳng thắn, sẵn sàng nói ra hết những khuất mắc trong lòng cho đối phương hiểu là điều nên làm. Các cặp vợ chồng khi sống chung với nhau thường có tâm lý giữ trong lòng những điều mà bản thân không thích ở đối phương. Bởi họ sợ nói ra sẽ khiến đối phương khó chịu, dẫn đến cãi nhau, ly dị.

Việc phụ nữ nói ra những lời chân thật, không dối gian thì điều đó không có gì để phàn nàn cả. Nhưng cũng cần nhớ thẳng thắn ở đây không phải là đụng gì nói đó, chê bai người khác.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dung-song-luon-leo-thao-mai-phu-nu-tha-an-noi-thang-nhu-ruot-ngua-nhung-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dung-song-luon-leo-thao-mai-phu-nu-tha-an-noi-thang-nhu-ruot-ngua-nhung-duoc-nguoi-khac-quy-trong-search/?id=290281

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phụ nữ , cuộc sống , hạnh phúc