Dung mạo bố ruột con gái Phi Nhung được hé lộ
Thứ sáu, 15/10/2021 10:03

Vào những ngày diễn ra tang lễ của Phi Nhung, trên trang cá nhân của bố của con gái cố ca sĩ liên tục cập nhật hình ảnh, tin buồn về Phi Nhung.

Sau khi Phi Nhung qua đời, những thông tin liên quan tới đời tư cố ca sĩ vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip công khai cận mặt chồng cũ nữ ca sĩ quá cố.

Người đàn ông này tên thật P.T, tên Facebook là D.P, đang sống tại Mỹ. Anh hiện là chủ của nhiều tiệm sửa xe nổi tiếng ở Mỹ. Anh khá điển trai và phúc hậu. Trong số đó, có cả ảnh anh chụp cùng Wendy và con rể cùng cháu ngoại.

Empty

Empty

Empty

Vào những ngày diễn ra tang lễ của Phi Nhung, anh cũng liên tục cập nhật hình ảnh, tin buồn về Phi Nhung, thậm chí đổi ảnh đại diện đen trắng như một cách tưởng nhớ. Anh cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh thân thiết bên Wendy.

Một người thân cận với nữ ca sĩ cho biết cô từng tiết lộ rằng: "Cha của bé Wendy là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó vì cô ấy đủ sức để lo cho con gái. Tôi chỉ có thể nói được chừng ấy thôi".

Phi Nhung dạy Wendy từ nhỏ phải tôn trọng ba và ông bà nội. Cô tâm sự: "Tôi luôn nói con rằng ba con rất hiền lành, tốt bụng, chỉ là ba và mẹ không có duyên. Ba không thích mẹ đi hát nhưng mẹ cứ đi hát, vậy thôi. Nhưng con thì phải tôn trọng ba, tôn trọng bà nội. Con phải là một đứa con ngoan, mẹ thích như vậy".

Khi sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung cho biết bố đẻ thực sự của Wendy Phạm là một người đàn ông hiền lành, tốt bụng nhưng cô không có duyên để gắn bó. Dù không chung sống nhưng cả Phi Nhung và chồng cũ đều dành sự quan tâm đến Wendy Phạm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dung-mao-bo-ruot-con-gai-phi-nhung-duoc-he-lo-search/?id=304274 .. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dung-mao-bo-ruot-con-gai-phi-nhung-duoc-he-lo-search/?id=304274

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: bố ruột con gái Phi Nhung , wendy , sao việt