Đừng dại đánh ghen, phụ nữ khôn ngoan nên cảm hơn người thứ 3 vì đã giúp mình tỉnh ngộ 3 điều này
Thứ năm, 16/01/2020 16:58

Phụ nữ lấy chồng thì ai cũng mong muốn người đàn ông mình yêu lúc nào coi mình là số 1. Phụ nữ có thể hi sinh tất cả vì chồng nhưng đáng tiếc người đàn ông lại luôn tìm cách để ăn vụng sau lưng vợ mình.

1. Hi sinh tất cả cho gia đình chính là điều dại dột

Một khi đã yêu thì phụ nữ thông minh hay nông cạn họ cũng đều dốc hết tâm can cho người đàn ông của cuộc đời mình. Họ chấp nhận ôm hết mọi việc để chồng mình được thảnh thơi. Biết bao sự hi sinh, biết bao sự nhẫn nại nhưng đàn ông đã bội bạc thì sẽ không coi trọng. Đàn ông bắt đầu sinh ra sự lười biếng, lúc nào cũng chỉ muốn ỷ lại vào vợ.

Chính vì quá hi sinh nên phụ nữ đã tự biến mình thành kẻ đáng thương trong mắt của người chồng và kẻ thứ 3. Bởi thế nên khi chồng đã ngoại tình thì chẳng dại dột gì mà đánh ghen cả, cứ cảm ơn cô bồ vì đã cho bạn nhận ra bài học đắt giá này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Bản chất trăng hoa của chồng

Phụ nữ lấy chồng thì ai cũng mong muốn người đàn ông mình yêu lúc nào coi mình là số 1. Phụ nữ có thể hi sinh tất cả vì chồng nhưng đáng tiếc người đàn ông lại luôn tìm cách để ăn vụng sau lưng vợ mình.

Phụ nữ lúc nào tin tưởng chồng mình là người đàn ông hoàn hảo. Cho tới khi kẻ thứ 3 xuất hiện thì họ mới nhận ra mình quá ngu ngốc, lâu nay người chồng mình tin tưởng chỉ lừa dối để qua mặt cặp kè với người đàn bà khác.

Nhờ có những cô bồ mà các bà vợ mới nhìn ra được bộ mặt thật của chồng, để từ đó biết rằng cuộc sống này chỉ nên yêu bản thân, thương con và nỗ lực kiếm tiền thế là đủ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Bỏ quên chính mình là sai lầm lớn nhất

Cuộc sống hôn nhân khiến phụ nữ đánh mất đi nhiều thứ dành cho mình, lúc nào họ cũng tất bật bận bịu đi chợ, dọn dẹp, nấu nướng rồi lại dạy dỗ con cái. Bận đến mức quên cả dưỡng da, mua cho mình những bộ váy xinh xắn nhất. Phụ nữ hi sinh tất cả vì chồng nhưng rồi thứ họ nhận về cũng chỉ là những tổn thương và nước mắt.

Là phụ nữ nhất định phải yêu thương chính mình, có như vậy thì mới giữ được chồng, khiến chồng mê đắm mình.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dung-dai-danh-ghen-phu-nu-khon-ngoan-nen-cam-hon-nguoi-thu-3-vi-da-giup-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dung-dai-danh-ghen-phu-nu-khon-ngoan-nen-cam-hon-nguoi-thu-3-vi-da-giup-minh-tinh-ngo-3-dieu-nay-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Phụ nữ , người thứ ba , hạnh phúc gia đình