Đúng chuẩn doanh nhân thành đạt, những chiếc điện thoại của bà Nguyễn Phương Hằng cũng vô cùng đặc biệt
Thứ tư, 26/05/2021 15:33

Trong buổi livestream tối ngày 25/5, cộng đồng mạng đã có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc điện thoại mà bà Hằng đang sử dụng, và chúng hóa ra cũng không hề đơn giản như nữ doanh nhân nổi tiếng này.

Hôm qua 25/5, đại gia Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam đã tổ chức một buổi livestream nhằm chia sẻ những bí mật ẩn sau mặt tối của cộng đồng showbiz Việt.

Video livestream của bà Hằng đã thu về hơn 240.000 lượt xem trên YouTube và hơn 200.000 lượt xem trên mạng xã hội Facebook. Có thời điểm livestream có bà đạt hơn 300.000 lượt xem, phá kỷ lục livestream đông người theo dõi nhất ở Việt Nam.

Đúng chuẩn doanh nhân thành đạt, những chiếc điện thoại của bà Nguyễn Phương Hằng cũng vô cùng đặc biệt - Ảnh 1.

Hình ảnh về buổi livestream của doanh nhân Phương Hằng tối ngày 25/5

Tuy nhiên, buổi livestream không chỉ hấp dẫn về nội dung liên quan tới các scandal gần đây của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Với cộng đồng người dùng yêu công nghệ, quá trình phát sóng trực tiếp dài gần 3 tiếng đồng hồ cũng là cơ hội để săm soi và chiêm ngưỡng những chiếc điện thoại mà doanh nhân Phương Hằng đang sử dùng, ít nhất là được "show" ra trong video livestream tối qua.

Cụ thể, để hỗ trợ cho việc đọc bình luận trong buổi livestream, bà Hằng đã sử dụng một trong những chiếc điện thoại nổi tiếng và vô cùng đặc trưng của hãng Samsung, đó chính là Galaxy Z Fold 2. Đây là chiếc smartphone màn hình gập cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại đang được nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc bán ra trên thị trường.

Đúng chuẩn doanh nhân thành đạt, những chiếc điện thoại của bà Nguyễn Phương Hằng cũng vô cùng đặc biệt - Ảnh 2.

Thiết kế màn hình gập đặc trưng của Galaxy Z Fold2.

Ra mắt hồi tháng 8 năm ngoái, Galaxy Z Fold 2 trở thành một hiện tượng công nghệ khi mang tới kiểu dáng thiết kế màn hình gập cao cấp. Là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Galaxy Fold ra mắt trước đó một năm, Galaxy Z Fold 2 có thiết kế màn hình gập được cải tiến đáng kể về độ bền, về cơ chế bản lề gập linh hoạt, đồng thời màn hình cũng được nâng cấp mạnh mẽ.

Và với diện tích màn hình hiển thị rộng, đây rõ ràng là chiếc smartphone cho phép người sử dụng đọc các bình luận trên mạng xã hội hay bất cứ thông tin nào một cách dễ dàng và thoải mái nhất Trong hìn hảnh trên livestream, chúng ta có thể thấy bà Hằng sử dụng chiếc Galaxy Z Fold 2 để theo dõi livestream của chính mình, cũng như đọc các bình luận của cư dân mạng.

Đúng chuẩn doanh nhân thành đạt, những chiếc điện thoại của bà Nguyễn Phương Hằng cũng vô cùng đặc biệt - Ảnh 3.

Galaxy Z Fold 2 là chiếc smartphone cho phép bạn dễ dàng theo dõi bất cứ thứ gì trên màn hình rộng
 của nó.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận ra rằng song hành cùng Galaxy Z Fold2, doanh nhân Phương Hằng còn sử dụng một chiếc điện thoại khác cũng cao cấp không kém. Đó dường như là một chiếc máy tới từ hãng Vertu, một thương hiệu điện thoại siêu sang nổi tiếng. Và dường như thiết bị này để phục vụ chính cho mục đích nghe gọi.

Đúng chuẩn doanh nhân thành đạt, những chiếc điện thoại của bà Nguyễn Phương Hằng cũng vô cùng đặc biệt - Ảnh 4.

Một chiếc điện thoại khác giống Vertu được bà Hằng sử dụng trong buổi livestream.

Theo các phân tích trước đó, bà Hằng từng đăng tải các hình ảnh được chụp bằng một chiếc Vertu Aster P lên mạng xã hộ. Do đó, nhiều khả năng đây chính là chiếc máy được sử dụng trong buổi livestream vừa qua.

Đúng chuẩn doanh nhân thành đạt, những chiếc điện thoại của bà Nguyễn Phương Hằng cũng vô cùng đặc biệt - Ảnh 5.

Hình ảnh bà Hằng selfie bằng Vertu Aster P được đăng tải trên trang cá nhân trước đó.

Aster P là mẫu smartphone đắt đỏ của thương hiệu Vertu, với mức giá khởi điểm lên tới 120 triệu đồng. Nó được chế tác thủ công với khung bằng titan loại 5 và màn hình được bảo vệ bằng một lớp kính sapphire 133 cara. Mặt sau của Aster P được bao phủ bằng da cá sấu cao cấp. Nếu để ý kỹ, bạn có thể phát hiện một nút bấm màu đỏ ruby nằm ở cạnh phải của thiết bị, cho phép người sử dụng truy cập vào dịch vụ hỗ trợ 24/7 đầy đẳng cấp và chuyên nghiệp của nhà sản xuất.

Máy hỗ trợ hai SIM chuẩn nano và cả hai khay SIM này đều được đặt dưới hai cánh kim loại có thể mở lên giống như cánh chim. Bên dưới đôi cánh kim loại này sẽ là nơi khắc tên người thợ thủ công đã "chế tác" ra thiết bị.

Đúng chuẩn doanh nhân thành đạt, những chiếc điện thoại của bà Nguyễn Phương Hằng cũng vô cùng đặc biệt - Ảnh 6.

Vertu Aster P là dòng điện thoại siêu sang dành cho các doanh nhân.

Không rõ liệu trong bộ sưu tập điện thoại của bà Phương Hằng còn những mẫu máy độc đáo và sang trọng nào nữa, tuy nhiên, chỉ hai thiết bị kể trên đã phần nào nói lên đẳng cấp và tiêu chí lựa chọn smartphone phục vụ cho bản thân của nữ doanh nhân thành đạt này.

Chiếc Galaxy Z Fold 2 đại diện cho sự hiện đại, mạnh mẽ trong cấu hình và tiện dụng khi trải nghiệm, đồng thời cũng không kém phần đẳng cấp. Nó mang lại lợi thế đặc biệt cho giới doanh nhân, những người thường xuyên phải cập nhật thông tin liên tục, nhanh nhạy và chính xác. Trong khi đó, Vertu Astar P đại diện cho sự sang trọng từ giá thành tới thương hiệu, cũng như độ bền bỉ trong thiết kế và nét độc đáo khác biệt.

Và rõ ràng, cả hai đều không phải là những thiết bị bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên đường phố hay trong các quán cà phê hay nhà hàng, bởi giá thành khác biệt so với phần còn lại của thị trường smartphone hiện tai. Nhưng tất nhiên, mức giá này chẳng nhằm nhò gì so với số gia tài trị giá hàng nghìn tới hàng chục nghìn tỷ đồng của doanh nhân Phương Hằng.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-chuan-doanh-nhan-thanh-dat-nhung-chiec-dien-thoai-cua-ba-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-chuan-doanh-nhan-thanh-dat-nhung-chiec-dien-thoai-cua-ba-nguyen-phuong-hang-cung-vo-cung-dac-biet-162212605113821973.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: doanh nhân Phương Hằng , Vertu Aster P , Galaxy Z Fold 2