Đưa con cho bạn nghiện ma túy trông hộ, ông bố trẻ đối mặt với cơn ác mộng kinh hoàng nhất cuộc đời
Thứ tư, 25/11/2020 14:56

Sau khi được người bạn tin tưởng nhờ trông con hộ, tên Sergey Podgornov (47 tuổi), đã uống rượu say rồi giết bé trai mới 6 tuổi.

Tờ Daily Mail đưa tin một người trông coi trẻ do lên cơn "ngáo" sau khi sử dụng ma túy đã sát hại bé trai 6 tuổi. Điều đáng buồn hơn là mẹ của em bé lúc đó đang phải nằm viện và không được biết chuyện này.

Được biết, Mikhail Grushin đã giao con trai cho người bạn tên Sergey Podgornov, 47 tuổi trông chừng. Được biết, tên này vốn có tiền sử nghiện ma túy và rượu. Khi Mikhail Grushin trở về nhà từ bệnh viện, anh phát hiện thi thể con trai nằm trên sàn nhà bếp trong căn nhà ở Engels, thuộc phía đông nam thủ đô Moscow.

Đưa con cho bạn nghiện ma túy trông hộ, ông bố trẻ đối mặt với cơn ác mộng kinh hoàng nhất cuộc đời

Sergey Podgornov đã sát hại bé trai 6 tuổi trong cơn ảo giác do ma túy

Quá kinh hãi với cảnh tượng này, Mikhail liền gọi cảnh sát và Podgornov đã bị bắt ngay sau đó. Tại sở điều tra, y khai rằng hắn "không nhớ gì về việc này". Tuy nhiên, nhờ những hình ảnh ghi lại cảnh Podgornov dùng dao bếp sát hại em bé, hung thủ đã phải nhận tội. Nhưng nhiều người không khỏi phẫn nộ khi nghe tên sát nhân nói rằng hắn sát hại em bé tội nghiệp chẳng vì lý do gì cả.

Đưa con cho bạn nghiện ma túy trông hộ, ông bố trẻ đối mặt với cơn ác mộng kinh hoàng nhất cuộc đời - 1

Đưa con cho bạn nghiện ma túy trông hộ, ông bố trẻ đối mặt với cơn ác mộng kinh hoàng nhất cuộc đời - 2

Bé trai vô tội bị người trông trẻ sát hại dã man khi không có mẹ ở bên cạnh

"Tôi đi ra, ngồi trên ghế, châm một điếu thuốc rồi lại đi vào, uống thêm rượu trước khi nhận ra những gì mình đã gây ra. Tôi lại ra ngoài để chờ cảnh sát tới." - Podgornov ngắc ngứ trả lời cơ quan điều tra.

Đưa con cho bạn nghiện ma túy trông hộ, ông bố trẻ đối mặt với cơn ác mộng kinh hoàng nhất cuộc đời - 3

Podgornov không nhớ gì về việc mình làm, cũng không đưa ra lý do vì sao lại ra tay với bé trai vô tội

Theo Daily Mail, tại thời điểm đó, mẹ của bé trai là Elena đang nằm ở bệnh viện để chờ sinh đứa con thứ 6 của cô. Bé trai xấu số bị Podgornov ra tay sát hại tàn nhẫn là con thứ 5 của Elena.

Nếu kết án thì hung thủ có thể phải đối diện án tù 15 năm. Cảnh sát sau đó cũng đã tới gặp bà mẹ để báo tin và sắp xếp tang lễ nhưng họ không được phép vào do quy định về phòng ngừa Covid-19.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dua-con-cho-ban-nghien-ma-tuy-trong-ho-ong-bo-tre-doi-mat-voi-c.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dua-con-cho-ban-nghien-ma-tuy-trong-ho-ong-bo-tre-doi-mat-voi-con-ac-mong-kinh-hoang-nhat-cuoc-doi-162202511120011368.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: sát hại bé trai 6 tuổi , ngáo đá , sử dụng ma túy