Dù yêu vợ tới mấy đàn ông cũng ngoại tình hoặc ly hôn ngay nếu vợ liên tục làm 6 điều này
Chủ nhật, 02/10/2022 20:47

Những việc này bạn làm dễ khiến hôn nhân tan vỡ, vì thế nhất định phải tránh xa.

Kiểu phụ nữ hay ghen tuông

Thường chị em hay nói: có yêu chồng thì mới ghen, điều đó không sai. Ghen một chút nó giống như gia vị giúp tình yêu vợ chồng thêm nồng nàn. Nhưng ghen tuông mù quáng, thái quá trong hôn nhân lại là điều hoàn toàn sai lầm. Đôi khi, nó còn phản tác dụng khiến hạnh phúc gia đình vô tình đổ vỡ.

Phụ nữ có máu ghen, nhất là máu ghen “Hoạn Thư” thì rất đáng sợ. Kiểu phụ nữ này họ luôn đa nghi; thường xuyên theo dõi nhất cử nhất động của chồng; điều đó khiến các ông chồng cảm thấy chán nản, mệt mỏi; và muốn vùng vẫy khỏi sự quản thúc ngột ngạt đó.

Sự ghen tuông mù quáng sẽ khiến cuộc sống hôn nhân ngột ngạt, bí bách bởi thiếu đi sự tin tưởng, vị tha. Người vợ thông minh giữ chồng bằng sự tin tưởng, bằng tình yêu thương, và sự quan tâm chân thành; chứ không phải bằng sự ghen tuông, ích kỷ hay sở hữu.

Phụ nữ không có công việc ổn định

Từ xưa, vai trò của người phụ nữ vốn gắn với công việc nội trợ. Phụ nữ không nhất thiết phải trở thành trụ cột kiếm tiền nuôi sống gia đình. Tuy nhiên, trong cuộc sống ngày nay, để chồng không chán và nể trọng mình; thì các bà vợ không nên tự giam lỏng cuộc đời mình ở trong căn bếp.

Người phụ nữ thông minh,hiện đại là người giỏi việc xã hội nhưng cũng luôn đảm đang việc gia đình. Hãy tìm cho mình một công việc trong xã hội, để thấy cuộc sống này còn rất nhiều điều cần quan tâm; để có cơ hội hiểu cuộc sống hơn, nắm bắt được xu hướng xã hội hơn.

Một công việc mình yêu thích, với một mức thu nhập ổn định, sẽ khiến phụ nữ có thể làm chủ cuộc đời của mình; có thể thực hiện những mơ ước và dự định của mình mà không phụ thuộc vào tài chính của chồng. Điều đó sẽ khiến chồng tôn trọng bạn hơn; gia đình chồng coi trọng bạn hơn.

Kiểu phụ nữ không biết “yêu” chồng

Trong đời sống vợ chồng, chuyện “yêu” hòa hợp sẽ khiến tình cảm vợ chồng bền chặt và thăng hoa. Và kiểu phụ nữ khiến chồng dễ chán nhất, có lẽ là người vợ không biết “chiều chồng”. Đàn ông họ cần được đáp ứng về mặt sinh lý. Họ mong muốn ở người vợ sự hài hòa chăn gối; muốn vợ xinh đẹp và hấp dẫn trong phòng ngủ. Nếu ngay cả việc bản năng này, người vợ cũng không thể làm được; thì lẽ dĩ nhiên ông chồng sẽ chán nản; họ sẽ đi tìm nơi khác, đây cũng là lý do đàn ông dễ ngoại tình nhất.

18

Kiểm soát chồng

Phụ nữ lấy chồng, sợ nhất là lấy phải người chồng trăng hoa, thích trai gái bên ngoài. Thế nhưng, chị em cần hiểu rõ rằng, chung thủy là một dạng ý thức, nếu họ tự nguyện một lòng một dạ thương vợ thì gái lạ có dâng tận miệng cũng chẳng thể khiến chàng thay lòng.

Ngược lại, nếu chàng đã “chán cơm thèm phở”, đã muốn tằng tịu bên ngoài thì vợ có cản đằng trời cũng chẳng được.

Thay vì tạo áp lực cho cuộc sống hôn nhân, giam lõng chồng và kiểm soát các mối quan hệ của anh ấy, nhất là với người khác giới, bạn cần thể hiện sự tin tưởng với bạn đời.

Không biết giữ thể diện cho chồng

Đàn ông nào cũng trọng sĩ diện, cũng muốn được nở mày nở mặt trước người đời. Tất nhiên, họ sẽ rất tự hào nếu có được một người vợ khéo léo, tinh tế và có thể khiến mình hãnh diện khi giới thiệu với mọi người.

Giữ thể diện cho chồng chính là cách để anh ấy không chỉ yêu thương bạn hơn mà còn là cách hành xử một người vợ phải làm được. Vợ chồng dù giận hờn đến mấy phụ nữ nông cạn cũng đừng khờ dại làm to chuyện ngoài đường.

Chờ đến khi về nhà, đóng cửa bảo nhau mới là cách một người phụ nữ khôn ngoan giải quyết mâu thuẫn trong hôn nhân. Một trong những sai lầm khiến chồng chán vợ là việc bạn cứ oang oang mắng nhiếc, chì chiết khiến anh ấy bất mãn cùng cực.

Phụ nữ chỉ đam mê vật chất

"Có thực mới vực được đạo". Trong thời buổi hiện nay, tiền có thể được nhiều cặp đôi lấy ra để làm thước đo cho sự hạnh phúc. Dù vậy, tiền bạc vật chất không phải là tất cả.

Những cô nàng này thường xuyên bị vật chất, của cải che mờ mắt. Họ chỉ có ý muốn lợi dụng, ỷ lại, "không làm mà lại đòi ăn".

Các cô gái dạng này khi gặp đối tượng tiềm năng với hàng hiệu dát trên người sẽ dễ dàng bật tín hiệu xanh, sẵn sàng đánh đổi bản thân để mưu lợi vật chất. Kiểu phụ nữ này đàn ông có tiền sẽ chỉ chọn chơi bời, chán chê rồi bỏ chứ chắc chắn không có ý định lâu dài.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/du-yeu-vo-toi-may-dan-ong-cung-ngoai-tinh-hoac-ly-hon-ngay-neu-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/du-yeu-vo-toi-may-dan-ong-cung-ngoai-tinh-hoac-ly-hon-ngay-neu-vo-lien-tuc-lam-6-dieu-nay.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: vợ chồng , hôn nhân , hạnh phúc