Dự bị lập công, Man United thắng trận đầu tiên mùa giải mới
Thứ tư, 23/09/2020 09:33

Toàn thua trong hơn một tháng qua, Man United dù vậy cũng chỉ tung ra sân đội hình dự bị trong chuyến làm khách trên sân đội bóng hạng Nhất Luton Town với mục tiêu giành chiến thắng đầu tay.

Để thua Crystal Palace trong trận mở màn giải Ngoại hạng Anh còn trước đó thua cả Aston Villa trong trận giao hữu duy nhất, Man United hành quân đến sân Keniworth Road của Luton Town với quyết tâm tìm lại nguồn động lực mới cho cả đội bóng, tất nhiên, kèm theo đó phải là một chiến thắng sau vô vàn bất ổn trong lẫn ngoài sân bóng.

Dự bị lập công, Man United thắng trận đầu tiên mùa giải mới - Ảnh 1.

Thủ môn Dean Henderson bay lượn trong khung thành Man United cứu thua

Việc tung dàn cầu thủ dự bị vào sân từ đầu, có lẽ không ngoài chủ định của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ông quyết tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trong đội hình cũng như nhen nhóm lại ý chí của các ngôi sao trẻ. Tân binh Donny Van de Beek sát cánh bên cạnh Juan Mata, Jesse Lingard, Odion Ighalo, Fred, Nemanja Matic và Dean Henderson, dẫu có đôi chút khó khăn với đội chủ nhà mà mùa trước còn suýt rớt xuống giải Hạng nhì, nhưng trật tự cũng dần được tái lập.

Dự bị lập công, Man United thắng trận đầu tiên mùa giải mới - Ảnh 2.

Jesse Lingard thi đấu đầy quyết tâm khi được tin cậy

Cơ hội đáng kể nhất của đội khách Man United ở hiệp 1 thuộc về cựu binh Juan Mata với cú dứt điểm cận thành ở phút 14 buộc thủ môn James Shea của Luton Town phải vất vả cản phá cứu thua. Phải đến những phút cuối hiệp 1, bước ngoặt của trận đấu mới xảy đến khi Brandon Williams bị đốn ngã trong vòng cấm địa Luton Town ở phút 43 và chính Juan Mata thực hiện thành công quả phạt đền, mở tỉ số cho Man United.

Dự bị lập công, Man United thắng trận đầu tiên mùa giải mới - Ảnh 3.

Brandon Williams mang về quả phạt đền...

Dự bị lập công, Man United thắng trận đầu tiên mùa giải mới - Ảnh 4.

Juan Mata chia vui cùng đồng đội sau bàn mở tỉ số

Sau giờ nghỉ, Luton Town đẩy cao đội hình tấn công và gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đội khách mà chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Dean Henderson mới có thể giúp Man United đứng vững. Những ngôi sao như Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Mason Greenwood được tung vào sân trong khoảng hơn 10 phút cuối và chính bộ ba này đã phát huy tối đa hiệu quả.

Dự bị lập công, Man United thắng trận đầu tiên mùa giải mới - Ảnh 5.

Marcus Rashford (10) lập công

Phút 88, Marcus Rashford ghi bàn nhân đôi cách biệt trước khi Greenwood ấn định tỉ số chung cuộc 3-0 với cú dứt điểm quyết đoán ở phút 90+2. Thắng trận đầu tiên của mùa giải, "Quỷ đỏ" đi tiếp vào vòng 4 League Cup đồng thời bảo toàn lực lượng cho cuộc chiến cuối tuần ở giải Ngoại hạng.

Dự bị lập công, Man United thắng trận đầu tiên mùa giải mới - Ảnh 6.

Mason Greenwood thi đấu cố gắng sau scandal

Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/the-thao/du-bi-lap-cong-man-united-thang-tran-dau-tien-mua-giai-moi-2020092306354.. Nguồn: https://nld.com.vn/the-thao/du-bi-lap-cong-man-united-thang-tran-dau-tien-mua-giai-moi-20200923063546319.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Man United , League Cup , Marcus Rashford