Dự báo vận hạn của 12 con giáp trong tháng 3/2021
Thứ tư, 24/02/2021 22:24

Hãy cùng xem 12 con giáp sẽ phải đối mặt với vận hạn gì trong tháng 3 sắp tới.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 3/2021 dự báo rằng tuổi Tý đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng, nhất là trong công việc. Con giáp này nên có sự phòng bị trong mọi tình huống, làm việc cần có kế hoạch và sự chuẩn bị kỹ càng để tránh bị tai tiếng.

Tuổi Sửu

Bước vào năm tuổi, những người cầm tinh con trâu cần cẩn trọng trước lời ăn tiếng nói và mọi hành động để tránh mắc bẫy tiểu nhân cũng như gặp phải thị phi không đáng có.

Tuổi Dần

Trong tháng 3/2021, tuổi Dần nên cứng rắn, dứt khoát, đừng vì một phút yếu lòng mà để mọi công sức đổ xuống sông xuống bể và thậm chí làm ảnh hưởng đến công việc của người khác.

van-han-cua-12-con-giap-trong-thang-3-2021-01

Tuổi Mão

Tuổi Mão cần phải tập trung vào công việc, nếu bất cẩn có thể mắc sai lầm. Lời khuyên dành cho con giáp này là không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc.

Tuổi Thìn

Trong tháng mới, công việc của tuổi Thìn trở nên chậm chạp, ì ạch hơn. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm giúp con giáp này nhìn nhận, đánh giá lại bản thân.

Tuổi Tỵ

Tháng 3, tuổi Tỵ phải đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi. Nếu không kiểm soát tốt, chuyện bé xé ra to sẽ khiến con giáp này rơi vào tình huống khó xử, còn kẻ tiểu nhân được dịp ngồi rung đùi đắc ý.

van-han-cua-12-con-giap-trong-thang-3-2021-03

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có thể gặp những rắc rối khó lường trong công việc. Những kẻ xấu vẫn luôn chờ đợi thời cơ để làm hại con giáp này nên Ngọ tốt nhất đừng quá tin tưởng vào ai kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Mùi

Vận thế trong tháng 3 của tuổi Mùi đã ổn định hơn nhưng con giáp này vẫn nên thận trọng, tránh để tiểu nhân thừa cơ đâm sau lưng.

Tuổi Thân

Trong tháng tới, tuổi Thân phải làm việc với cường độ cao nên lúc nào cũng có cảm giác mệt mỏi. Con giáp này dễ bị suy nhược thần kinh, tinh thần bất định do làm việc triền miên, áp lực công việc lớn.

van-han-cua-12-con-giap-trong-thang-3-2021-03

Tuổi Dậu

Dù được quý nhân nâng đỡ nhưng tuổi Dậu vẫn không tránh khỏi họa tiểu nhân. Con giáp này tốt nhân nên làm việc của bản thân, tránh can dự sâu vào việc của người khác mà để lại ấn tượng xấu, ảnh hưởng đến sự phát triển của chính mình.

Tuổi Tuất

Trong tháng, tuổi Tuất cần chú ý đến các vấn đề liên quan tới giấy tờ, văn bản, tránh mắc sai lầm không đáng có.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cần tránh đưa ra quyết định đầu tư vào lúc này. Công việc của tuổi Hợi cũng có dấu hiệu bấp bênh, chưa vững chắc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/du-bao-van-han-cua-12-con-giap-trong-thang-3-2021-search/?id=280163 .. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/du-bao-van-han-cua-12-con-giap-trong-thang-3-2021-search/?id=280163

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 12 con giáp , tử vi tháng 3 , tử vi 2021