Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước 10 ngày tới: Miền Bắc mưa vẫn kéo dài
Thứ bảy, 10/04/2021 09:49

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, miền Bắc có mưa, kéo dài từ khoảng ngày 13 đến ngày 16/4, trong khi đó khu vực miền Nam nắng nóng.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới như sau:

Khu vực Hà Nội từ ngày 10- 11/4, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, chiều không mưa. Từ ngày 12- 13/4, trời ít mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Đêm 13 đến 16/4, mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ từ ngày 10 đến 11/4 ít mưa. Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ, chiều không mưa. Từ ngày 12 đến ngày 13/4, trời ít mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, riêng vùng núi có mưa dông cục bộ. Trong cơn dông có khả năng lốc sét, gió giật, mưa đá.

thoi_tiet_10_ngay_toi

Đêm 13 đến 16/4, các tỉnh Bắc Bộ có khả năng có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa và dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá, gió giật mạnh. Mực nước suối khu vực Bắc Bộ có xu thế biến đổi chậm.

Khu vực Trung Bộ từ ngày 10 đến ngày 16/4, ban ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ. Riêng Bắc Trung Bộ từ ngày 15 đến ngày 16/4, mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mực nước các sông từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh có dao động nhỏ, các sông khác ở Trung bộ biến đổi chậm.

Tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, từ ngày 10 đến 16/4, ban ngày trời nắng, nơi có nắng nóng, chiều tối có mưa dông cục bộ, riêng Nam bộ chiều tối ngày 12/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Mực nước các sông ở khu vực Tây Nguyên biến đổi chậm. Mực nước đầu nguồn sông Cửu Long tiếp tục lên theo triều. Xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long tăng dần và có khả năng đạt mức cao nhất vào những ngày cuối tuần.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/du-bao-thoi-tiet-cac-vung-tren-ca-nuoc-10-ngay-toi-mien-bac-mua-van-keo-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/du-bao-thoi-tiet-cac-vung-tren-ca-nuoc-10-ngay-toi-mien-bac-mua-van-keo-dai-search/?id=284563

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Dự báo thời tiết , miền bắc , mưa kéo dài