Đốt cháy mỡ thừa siêu tốc cùng bục tập aerobic
Thứ hai, 06/07/2020 16:23

Mỡ bụng được xem là một trong những nỗi ám ảnh cứng đầu nhất của các chị em, đặc biệt đối với dân văn phòng.

Là nơi tích tụ nhiều mô mỡ cứng đầu và bụng cũng là vị trí dễ tích tụ mỡ nhiều nhất trong cơ thể. Và Aerobic được xem là giải pháp luyện tập hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc.

Bạn đã biết đến một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho công cuộc giảm cân của chị em là bục tập Aerobic chưa? Bạn đang mong muốn tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích về sản phẩm này? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

  1. Lợi ích không ngờ bên cạnh aerobic giảm mỡ bụng

Aerobic hay Yoga gần đây được xem là một trong những môn thể thao khá thông dụng và được yêu thích ở Việt Nam. Tuy nhiên để mang tới hiệu quả tối ưu nhất thì bạn cần phải nắm được những kỹ năng luyện tập cơ bản. Theo đó bộ môn Aerobic nếu được kết hợp với dụng cụ hỗ trợ sẽ giúp giảm căng thẳng, phòng bệnh và giúp chúng ta có được thân hình lý tưởng.

Aerobic được biết đến là những bài tập nhanh, liên tục nhằm đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể từ đó giúp giải phóng độc tố bằng việc tiết mồ hôi. Các chuyên gia khuyên rằng, chỉ cần dành thời gian chừng 10 phút mỗi ngày với bài tập Aerobic là bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ bụng hiệu quả.

Theo đó việc lựa chọn tập aerobic kết hợp với bục dậm nhảy sẽ là một phương pháp hiệu quả giúp bạn đạt được thân hình cân đối và một sức khỏe dẻo dai. Hơn thế nữa khi sử dụng bục tập aerobic với cường độ cao thì bạn hoàn toàn có thể giảm cân hiệu quả - đặc biệt là việc đốt cháy mỡ thừa vùng bụng.

  1. Bục tập aerobic - Kẻ thù của mỡ thừa và sự lười biếng

Việc ứng dụng các bài tập aerobic kết hợp với bụng dậm nhảy được xem là một phương pháp đốt cháy tối đa lượng calo dư thừa đồng thời ngăn chặn tích trữ mỡ trên cơ thể. Bạn có thể áp dụng bục dậm nhảy với 7 bài tập Aerobic để đạt được hiệu quả tối ưu nhất:

Bài tập thứ nhất bới những bước chân cơ bản, điều này sẽ giúp bạn bước đầu làm quen với nhịp thở, sự linh hoạt của tay chân để bạn sẵn sàng cho những bài tập khó hơn. Kết hợp với bục tập Aerobic sẽ giúp bạn có được bài tập linh hoạt và nhịp nhàng với các bước chân hơn hết.

Tiếp theo bạn có thể áp dụng bài tập A-Step để đẩy lùi mỡ phần đùi và mông với bục tập Aerobic. Với động tác khá đơn giản – đây cũng là một trong những bài tập không quá khó giúp bạn nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa.

Tương tự bài tập A-Step, bài tập với bục dậm Aerobic số 3 – VStep sẽ giúp bạn học được cách thăng bằng tốt và dễ dàng sở hữu cho mình một cặp đùi săn chắc. Còn nếu bạn muốn giảm những mô mỡ bụng cứng đầu nhất thì hãy thử bắt đầu bài tập Aerobic kết hợp với bục dậm nhảy cực kỳ đơn giản – bài tập nâng gối. Với tốc độ nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng của bạn, tuy nhiên nếu bạn luyện tập với cường độ càng nhanh thì đương nhiên lượng calo và mỡ thừa sẽ càng được đốt cháy nhiều.

Bài tập Aerobic số 5 kết hợp với bục dậm nhảy sẽ giúp bạn săn chắc vùng đùi và hông của bạn. Đó chính là bài tập đá chân, hãy cố gắng nâng dần độ cao của cú đá để đạt được hiệu quả cao nhất nhé! Được xem là bài tập giảm cân có khả năng đánh tan khối mỡ vùng mông mạnh mẽ nhất – bài tập Lunge với bục tập Aerobic sẽ phát huy tác dụng cao nhất khi bạn luyện tập vào buổi sáng đấy.

Và bài tập Straddle là động tác cuối cùng giúp bạn đốt cháy calo toàn thân. Có một lời khuyên dành cho bạn đó chính là nếu muốn đạt được thân hình lý tưởng thì bên cạnh việc luyện tập chăm chỉ với bục tập aerobic, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh – hạn chế chất béo và tinh bột và uống nhiều nước mỗi ngày nhé.

Bạn đã hoàn toàn bị chinh phục bởi bục tập Aerobic và đang tìm cho mình một địa chỉ cung cấp uy tín và chuyên nghiệp. Vậy hãy thử ghé thăm Shop Thể Thao 87 – chắc chắn bạn sẽ hài lòng không chỉ bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đa dạng sự lựa chọn mà giá thành sản phẩm cũng rất cạnh tranh. Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, tại đây không ngừng cập nhật những mẫu mã mới nhất và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ có ích cho bạn, chúc các bạn thành công!

 

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/dot-chay-mo-thua-sieu-toc-cung-buc-tap-aerobic-post1100585.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/dot-chay-mo-thua-sieu-toc-cung-buc-tap-aerobic-post1100585.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: AFC Cup 2020 , Việt Nam