Đông Nhi khoe ảnh bố ruột chăm cháu ngoại, đến Trấn Thành cũng không cầm được nước mắt
Thứ bảy, 06/03/2021 09:36

Đông Nhi gây xúc động khi khoe hình ảnh bố ruột bế con gái Winnie: 'Đã lâu rồi con chưa được ôm bố'.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi xúc động trước những hình ảnh bố ruột ôm bế con gái Winnie ngủ ngon trên tay. Cô viết:"Khi đã trưởng thành mình luôn muốn mang lại những gì tốt nhất cho gia đình, đặc biệt là bố mẹ. Nhưng đôi khi những điều mình nghĩ là tốt, liệu có làm bố mẹ cảm thấy thật sự thoải mái và vui vẻ? Là do mình muốn, hay là bố mẹ thật sự muốn.

Empty

Empty

Mình vẫn luôn tự nhắc nhở bản thân về điều đó. Vì thế giới của tụi trẻ bây giờ nó khác với thế giới của bố mẹ lắm, làm sao mà mình hiểu được, hoặc giả cố tình không hiểu vì chỉ để thỏa mãn cái "mình muốn" ở trong mình. Mình muốn chạy về nhà thật nhanh để có thể ôm bố, ôm mẹ thật lâu và mình đã làm như vậy. Ôm thật chặt và lại khóc nấc như một đứa trẻ, rồi bố lại vỗ về mình như ngày còn bé mặc dù chẳng biết mình đang gặp vấn đề gì. Bố hỏi "Con sao đấy? Con không sao cả. Thế sao con khóc? Chỉ là lâu rồi con chưa ôm bố thôi".

Lời chia sẻ của Đông Nhi khiến nhiều người xúc động. Ngay sau khi chia sẻ ngoài Hari Won, Ali Hoàng Dương, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc cũng bày tỏ sự đồng cảm.

Hari Won tiết lộ ông xã đã bật khóc nức nở: "Thành đọc status của em và khóc quá trời khóc trong quán ăn. Giờ ổng mới được về nè. Cám ơn em đã làm cho anh chị cũng phải suy nghĩ đến một chuyện. Tại anh chị chưa có con như em. Chị chưa cảm nhận được rõ như cảm xúc em được. Anh chị chỉ là hình dung ra được, chắc ngày nào đó có con thì có lẽ biết thương ba mẹ nhiều hơn và hiểu hơn. Cám ơn em nhiều nhé".

dong-nhi

Có thể thấy, từ sau khi chính thức đón con gái cưng chào đời, cuộc sống bỉm sữa của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở nên rộn ràng. Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ ợ rồi dỗ ngủ.

"Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ còn tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. Đông Nhi cũng thừa nhận rằng dù đã cố gắng chuẩn bị trước mọi thứ nhưng vẫn không tránh khỏi bỡ ngỡ khi chăm sóc con gái đầu lòng: "Cái gì cũng bỡ ngỡ, cũng bất ngờ như mình chưa từng đọc hay tìm hiểu. Con khóc, con quấy, rồi lại tự hỏi mình làm thế này đã đúng chưa? Một nghìn câu hỏi lúc nào cũng chực nảy ra, rồi lo lắng...".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dong-nhi-khoe-anh-bo-ruot-cham-chau-ngoai-den-tran-thanh-cung-khong-cam-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dong-nhi-khoe-anh-bo-ruot-cham-chau-ngoai-den-tran-thanh-cung-khong-cam-duoc-nuoc-mat-search/?id=281042

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đông Nhi , Sao việt , Winnie