Dọn kho đón hàng mới, Hyundai Tucson giảm giá mạnh, thấp nhất từ trước đến nay
Thứ sáu, 24/09/2021 21:22

Với mức giá khởi điểm 728 triệu đồng, Hyundai Tucson đang là mẫu crossover hạng C có giá thấp nhất thị trường.

Hyundai Tucson hiện đang được giảm giá mạnh. Hiện, tất cả phiên bản đang giảm 70 - 75 triệu đồng, đưa giá khởi điểm của mẫu xe này về mức 728 triệu đồng. Thậm chí, khách hàng có hộ khẩu và đăng ký xe ở Hà Nội còn được giảm thêm 15 triệu đồng.

Ngoài mức giảm giá trực tiếp trên, nhiều đại lý còn tặng kèm một vài phụ kiện dành cho khách hàng mua xe có giá trị từ 15 - 20 triệu đồng. Như vậy, tổng mức ưu đãi cho Tucson đợt này lên đến 90 triệu đồng và được xem là mức giá hấp dẫn nhất cho mẫu crossover cỡ C nhà Hyundai.

Dọn kho đón hàng mới, Hyundai Tucson giảm giá mạnh, thấp nhất từ trước đến nay - Ảnh 1.

Với mức giá khởi điểm 728 triệu đồng, Hyundai Tucson đang là mẫu crossover hạng C có giá thấp nhất thị trường. Được biết, việc giảm giá này được cho là dọn kho để đón phiên bản mới về Việt Nam cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Tại thị trường quốc tế, Hyundai đã giới thiệu phiên bản mới của Tucson.

Dọn kho đón hàng mới, Hyundai Tucson giảm giá mạnh, thấp nhất từ trước đến nay - Ảnh 2.

Dọn kho đón hàng mới, Hyundai Tucson giảm giá mạnh, thấp nhất từ trước đến nay - Ảnh 4.

Về ngoại thất, xe lưới tản nhiệt dạng thác nước mạ crom thêm vẻ độc đáo và khác biệt cho thiết kế phía trước của chiếc xe, đèn pha full LED...

Dọn kho đón hàng mới, Hyundai Tucson giảm giá mạnh, thấp nhất từ trước đến nay - Ảnh 5.

Về nội thất, mặt taplo của Tucson mới được thiết kế lại bọc da và các vật liệu cao cấp. Xe được trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch đặt nổi giống "đàn anh" Santa Fe.

Dọn kho đón hàng mới, Hyundai Tucson giảm giá mạnh, thấp nhất từ trước đến nay - Ảnh 6.

Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bộ xử lí Arkamys Premium Sound với DAC SAF775X giải mã kĩ thuật số chuẩn 24bit/192khz được sử dụng với 6 loa...

Ngoài ra, xe còn có điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện tự động, đèn tự động, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.

Dọn kho đón hàng mới, Hyundai Tucson giảm giá mạnh, thấp nhất từ trước đến nay - Ảnh 8.

Chiếc xe đến từ nhà Hyundai sử dụng động cơ TURBO GAMMA 1.6 T-GDI cho công suất cực đại 177 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Trong khi đó, động cơ dầu R 2.0 CRDI E-VGT có công suất cực đại 185 mã lực tại 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 402 Nm tại 1.750 ~ 2.750 vòng/phút.

Dọn kho đón hàng mới, Hyundai Tucson giảm giá mạnh, thấp nhất từ trước đến nay - Ảnh 9.

Về an toàn, Hyundai Tucson sử dụng khung thép được sản xuất với công nghệ mới, giúp tăng cường thêm 51% khả năng chịu lực và chống va chạm, cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng phanh - ABS, cảm biến trước, gương chiếu hậu chống chói tự động ECM, phanh tay điện tử EPB, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp - BA...

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/don-kho-don-hang-moi-hyundai-tucson-giam-gia-manh-thap-nhat-tu-truoc-d.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/don-kho-don-hang-moi-hyundai-tucson-giam-gia-manh-thap-nhat-tu-truoc-den-nay-161212409192503616.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hyundai Tucson , SUV Hyundai