Đón con đi học về, bị xe cuốn vào gầm, cha tử vong con bị thương
Thứ năm, 24/09/2020 13:00

Tai nạn xảy ra vào chiều tối 23/9, trên tỉnh lộ 43, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 17h45' ngày 23/9, tài xế Trần Văn Tuấn (35 tuổi, ngụ tại quận 8) điều khiển chiếc xe tải mang BS 61C-199.43, chạy trên tỉnh lộ 43 hướng Bình Dương về TPHCM.

Tới chốt đèn giao thông đường nhánh rẽ ra quốc lộ 1 thì va chạm  với xe đạp do anh Trần Là (38 tuổi, quê ở Quảng Ngãi) điều khiển, chở theo con trai 5 tuổi là Trần Quốc B. đang băng qua đường.Vụ va chạm khiến 2 cha con bị cuốn vào gầm xe tải, sau đó được người dân ra ứng cứu và chuyển vào bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn

Tuy nhiên, người cha đã tử vongngay sau đó, còn con trai may mắn chỉ bị thương nhẹ.Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Được biết anh Là vừa đón người con từ trường mầm non ra thì gặp nạn.

Cùng chiều ngày 23/9, một sự việc hi hữu xảy ra tại Hải Phòng. Theo đó, một chiếc xe khách 16 chỗ gặp sự cố không di chuyển được. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng gồm công an và CSGT đã có mặt để giuso đỡ di chuyển phương tiện này để tránh tắc đường.

Tuy nhiên, trong lúc qua đường, do tài xế ngồi trên xe 16 chỗ thiếu quan sát nên đã xảy ra va chạm với chiếc xe khác. May mắn, vụ việc không gây thiệt hại về người, chiếc xe 16 chỗ hư hỏng phần đầu xe.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/don-con-di-hoc-ve-bi-xe-cuon-vao-gam-cha-tu-vong-con-bi-thuong-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/don-con-di-hoc-ve-bi-xe-cuon-vao-gam-cha-tu-vong-con-bi-thuong-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tai nạn giao thông , tai nạn