'Đối thủ trực tiếp' cứu Heerenveen 'như mơ', Văn Hậu nhận thêm thử thách lớn
Chủ nhật, 09/02/2020 11:40

Cầm hòa vất vả trước đội bóng xếp dưới mình 6 bậc rõ ràng chẳng phải tin vui với Heerenveen, nhất là khi họ chưa thể dứt nổi chuỗi trận toàn hòa và thua...

Trước VVV-Venlo - đội bóng đang nằm ở vị trí chấp chới rớt hạng, các đồng đội của Văn Hậu tung ra được đến 30 cú pha dứt điểm về khung thành đối phương, trong đó có 9 lần trúng đích, so với 5 pha dứt điểm nghèo nàn của đối thủ, song những gì họ thu về chỉ là vỏn vẹn 1 điểm đầy thất vọng.

Đáng nói, dù cho Heerenveen của Văn Hậu là đội bóng sở hữu đến 70% quyền kiểm soát bóng trong trận đấu này, nhưng VVV-Venlo mới là những người có bàn thắng mở tỷ số. Ngay đầu hiệp 2, Dresevic đẩy ngã Yeboah của VVV-Venlo trong vòng cấm, khiến Heerenveen phải nhận quả phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo số 10 Opoku dễ dàng đánh bại thủ môn Bednarek, khiến sân Abe Lenstra phải câm lặng.

Đối thủ trực tiếp cứu Heerenveen như mơ, Văn Hậu nhận thêm thử thách lớn - Ảnh 1.

Như thường lệ, Văn Hậu được HLV Jansen đặt ngồi trên ghế dự bị. Trậm đấu này, hậu vệ người Việt Nam được chứng kiến người đá cùng vị trí hậu vệ trái của mình ghi bàn giúp đội nhà thoát khỏi trận thua "mất mặt" ngay trên sân nhà. Phút 69, tiền đạo mới vào sân Espejord kiến tạo bằng đầu cho Floranus lập công gỡ hòa.

Pha ghi bàn của Floranus vốn là giấc mơ của Văn Hậu trên đất Hà Lan, bởi ở trận chung kết SEA Games 30, anh chính là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho U22 Việt Nam bằng một pha đánh đầu tương tự, và sẽ cực kỳ tuyệt vời nếu hậu vệ người Thái Bình này tái lập được hình ảnh đấy trong mày áo Heerenveen.

Đối thủ trực tiếp cứu Heerenveen như mơ, Văn Hậu nhận thêm thử thách lớn - Ảnh 2.

Suốt hơn 20 còn lại, Heerenveen ép sân nghẹt thở, nhưng rốt cuộc sau 30 cú kết thúc về phía khung thành đối phương, họ đành chấp nhận kết quả hòa đầy thất vọng. Thất vọng là bởi trước mắt, họ vẫn chưa thể kết thúc nổi chuỗi trận tòa hòa và thua đầy ám ảnh, cũng như giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Với riêng Văn Hậu, trận đấu này chắc hẳn không mang lại nhiều niềm vui cho hậu vệ người Việt Nam, nhưng sức ép càng lớn từ Floranus - cầu thủ cạnh tranh trực tiếp ở vị trí hậu vệ trái, sẽ là động lực rất lớn để anh phấn đấu hơn nữa, để được góp mặt, góp công cho Heerenveen trong tương lai gần.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/doi-thu-truc-tiep-cuu-heerenveen-nhu-mo-van-hau-nhan-them-thu-thach-l.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/doi-thu-truc-tiep-cuu-heerenveen-nhu-mo-van-hau-nhan-them-thu-thach-lon-82020928222160.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: SC Heerenveen , Đoàn Văn Hậu , Giải vô địch quốc gia Hà Lan