Đối thủ của HLV Park Hang-seo sướng phát điên sau khi gây “chấn động thế giới”
Thứ sáu, 23/07/2021 08:37

Truyền thông Australia cho rằng HLV Graham Arnold – đối thủ của HLV Park Hang-seo tại vòng loại World Cup, vừa “gây chấn động thế giới” bằng cách hạ gục Argentina ở Olympic.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Olympic Australia lại thi đấu thăng hoa và tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại ứng viên vô địch Olympic Argentina 2-0 ở trận mở màn bảng C, Olympic Tokyo 2020. Đây là trận đấu mà nếu các chân sút của Olympic Australia dứt điểm tốt hơn, họ đã có thể ghi tới hơn 4 bàn vào lưới đối thủ Nam Mỹ.

Hãng truyền thông Sporting News và The Roar của Australia đồng loạt ca ngợi rằng thầy trò HLV Graham Arnold vừa "gây chấn động thế giới" bằng cách hạ gục Argentina.

Bản thân HLV Graham Arnold (người sẽ dẫn dắt đội tuyển Australia đối đầu tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo ở vòng loại World Cup) cũng tiết lộ rằng ông sung sướng "như phát điên" sau chiến thắng trước Olympic Argentina.

"Chúng tôi bước vào Olympic với niềm tin rất lớn. Trong suốt hơn 20 năm qua, chỉ cần được góp mặt ở Thế vận hội đã được coi là thành công với bóng đá Australia. Nhưng chúng tôi không đến đây để du lịch. Chúng tôi đến đây để chứng minh cho phần còn lại của thế giới thấy rằng chúng tôi có thể làm được những gì. Tôi luôn mong đợi rằng chúng tôi sẽ làm được.

Không ai có thể cho chúng tôi cơ hội ngoài chính chúng tôi. Tôi đã hình dung tới màn trình diễn này trong suốt vài tuần qua. Thậm chí, tôi còn hình dung ra cả tỷ số ở trận đấu này.

Đối thủ của HLV Park Hang-seo sướng phát điên sau khi gây “chấn động thế giới” - Ảnh 1.

Truyền thông Australia ca ngợi rằng đội nhà vừa gây chấn động thế giới bằng cách
 đánh bại Olympic Argentina.

Tôi tin tưởng vào những cầu thủ và tôi gửi gắm toàn bộ niềm tin vào họ. Chúng tôi không quan tâm quá nhiều tới Argentina. Chúng tôi tập trung vào chính mình.

Đôi khi, bạn nhắc tới Argentina và bạn sẽ nghĩ ngay tới những huyền thoại như Diego Maradona, Lionel Messi… Nhưng chúng tôi không quan tâm tới điều đó. Chúng tôi tập trung vào bản thân và tất cả đều biết họ phải làm gì để giành được chiến thắng".

Hiện Olympic Australia đang tạm đứng đầu bảng C ở Olympic Tokyo sau chiến thắng ấn tượng, xếp trên hai ứng viên vô địch là Tây Ban Nha (nhì bảng) và Argentina (cuối bảng).

Chiến thắng trước Argentina cũng giúp truyền thông Australia có thêm niềm tin rằng thầy trò HLV Graham Arnold sẽ tiếp tục tạo nên những cơn địa chấn ở Olympic Tokyo.

Đối thủ của HLV Park Hang-seo sướng phát điên sau khi gây “chấn động thế giới” - Ảnh 2.

HLV Graham Arnold sẽ là đối thủ của thầy Park ở vòng loại World Cup.

Tại Thế vận hội, ngoài ông Graham Arnold thì HLV Hajime Moriyasu – thuyền trưởng của Olympic Nhật Bản cũng sẽ là đối thủ của HLV Park Hang-seo ở vòng loại thứ ba World Cup. Ở trận mở màn tối qua, HLV Hajime Moriyasu cùng các học trò đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Olympic Nam Phi ở trận ra quân với tỷ số tối thiểu 1-0.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-thu-cua-hlv-park-hang-seo-suong-phat-dien-sau-khi-gay-chan.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-thu-cua-hlv-park-hang-seo-suong-phat-dien-sau-khi-gay-chan-dong-the-gioi-162212307082805818.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Australia , Argentina , Olympic