Đòi hàn gắn tình cảm, người đàn ông đâm vợ cũ nguy kịch rồi bỏ trốn
Thứ hai, 24/02/2020 16:10

Tìm đến gia đình vợ cũ để hàn gắn chuyện tình cảm, người đàn ông 40 tuổi bất ngờ cầm dao đâm nhiều nhát vào người vợ cũ gục tại chỗ. Gây án xong, người đàn ông này đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường, nạn nhận được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 24/2, chị Nguyễn Thị V., 41 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đang chăm sóc mẹ ruột bị bệnh nặng thì chồng cũ tên Lem, 40 tuổi, ngụ cùng địa phương tìm đến “nói chuyện”.

An ninh - Hình sự - Đòi hàn gắn tình cảm, người đàn ông đâm vợ cũ nguy kịch rồi bỏ trốn

Nhiều vệt máu vương vãi tại hiện trường.

Sau đó, Lem bất ngờ lấy con dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào lưng, bụng, cổ chị V. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, Lem nhanh chóng cầm dao rời khỏi hiện trường, còn nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, do sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người trong gia đình không kịp trở tay. Vào sáng cùng ngày, Lem tìm đến gia đình để gặp V. đòi hàn gắn chuyện tình cảm. Sau đó, Lem bỏ về, nhưng chỉ một lúc thì Lem quay lại gây án.

Theo gia đình chị V., Lem là chồng cũ của chị V., hai người đã ly hôn khoảng một năm nay. Tại địa phương, Lem được biết đến là người không có việc làm ổn định nhưng lại có máu đỏ đen, mê đá gà, đánh bài và lười lao động.

“Trước khi xảy ra vụ việc, gia đình từng nghe chị V. thuật lại việc chị đã nhiều lần bị Lem tìm đến làm phiền rồi dọa giết chị và một số chị em trong gia đình nếu chị này không chịu quay lại chung sống với y như trước”, một người thân của chị V. hoang mang nói.

Thông tin mới cập nhật từ gia đình nạn nhân cho biết, chị V. bị vết đâm rất nặng và khó qua khỏi.

Hiện, vụ việc đã được trình báo đến Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/doi-han-gan-tinh-cam-nguoi-dan-ong-dam-vo-cu-nguy-kich-roi-bo-tron-a46674.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/doi-han-gan-tinh-cam-nguoi-dan-ong-dam-vo-cu-nguy-kich-roi-bo-tron-a466749.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: đâm vợ cũ nguy kịch rồi bỏ trốn , giết người , tin pháp luật