Đoàn tụ với gia đình sau gần 40 năm bị bắt cóc, người đàn ông khóc òa trong hạnh phúc
Thứ sáu, 18/09/2020 15:06

Phút giây được gặp lại cha mẹ già, cậu bé ngày nào giờ đã trở thành người đàn ông 40 tuổi vỡ òa trong hạnh phúc.

40 năm trước, anh Jin Shui khi ấy mới 2 tuổi bị bắt cóc khỏi nhà khi đang sống ở một ngôi làng hẻo lánh tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Theo lời người cha, Su Bingde (70 tuổi), gia đình ông có cuộc sống đơn giản và hạnh phúc trước khi tất cả tan vỡ vào ngày 12//5/1982.

doan_tu

Hôm đó, ông Su đi thăm một người họ hàng, nghĩ sẽ về nhà vào buổi tối nên ông Su thấy không cần thiết phải khóa cửa. Tuy nhiên, ông lại không thể về nhà vào đêm đó. Đến sáng hôm sau, vợ ông Su là bà Huang Renxiu phát hiện con trai đã mất tích, dù đêm hôm trước bà để con ngủ chung phòng với con gái lớn.

doan_tu_1

Dù gia đình cùng người làng nỗ lực tìm kiếm suốt ngày đêm nhưng cũng đành bất lực. Vợ chồng ông Su quyết định không từ bỏ, bắt đầu cuộc hành trình ròng rã hàng chục năm để tìm con trai. Ông Su đã đi bộ đến các thị trấn và thành phố gần đó, với hi vọng sẽ tìm được thông tin về nơi ở của con trai mình.

Sau gần 40 năm, ông Su vẫn tin mình sẽ gặp lại con trai. Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm, ông nói với các phóng viên: "Điều ước cuối cùng của tôi là được gặp lại con trai Jin Shui".

Và điều ông mong muốn cũng đã đến với cụ ông tuổi 70, hôm 15/9, cảnh sát thông báo họ đã tìm thấy Jin Shui.

Từ kết quả giám định các mẫu ADN trong cơ sở dữ liệu quốc gia, cảnh sát đã xác định được Jin Shui, 40 tuổi, chính là người đàn ông tên Li Guolin.

doan_tu_2

Ông Li bây giờ có một gia đình của riêng với một người vợ và hai con trai và sống cách nơi ở của cha mẹ ruột hơn 1.000 km.

"Tôi đã đợi ngày này suốt 38 năm. Tôi không nghĩ mình cũng sẽ được gặp các cháu trai!", ông Su xúc động nói.

Tương tự, tờ South China Morning Post từng đưa tin về trường hợp ông Mao Yin mới 2 tuổi khi bị bắt cóc tại TP Tây An, thủ phủ tỉnh Thiểm Tây, vào năm 1988 và được bán cho một gia đình nuôi dưỡng ông như con ruột.

Ông Mao, được cha mẹ nuôi đổi tên thành Gu Ningning, cuối cùng cũng đoàn tụ với cha mẹ ruột, ông bà Mao Zhenjing và Li Jingzhi, vào ngày 18/5 tại một cuộc họp báo do cảnh sát tổ chức và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

Ông Mao mất tích vào năm 1988, gần khách sạn khi cha ông để con một mình trong vài phút để đi lấy nước. Mất 32 năm vợ chồng Mao Zhenjing tìm kiếm con trai khắp nơi bằng cách phát hơn 100.000 tờ rơi thông báo trẻ mất tích. Đến tháng 4 vừa qua, cảnh sát cho biết họ phát hiện ra con trai bà đã được bán cho một cặp vợ chồng không con cái với giá 6.000 nhân dân tệ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/doan-tu-voi-gia-dinh-sau-gan-40-nam-bi-bat-coc-nguoi-dan-ong-khoc-oa-tro.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/doan-tu-voi-gia-dinh-sau-gan-40-nam-bi-bat-coc-nguoi-dan-ong-khoc-oa-trong-hanh-phuc-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: bắt cóc , đoàn tụ sau 40 năm bị bắt cóc , tin xã hội