'Dở khóc dở cười' như Tiến Luật: add friend Đàm Vĩnh Hưng 5 năm mới được hồi đáp
Thứ ba, 24/03/2020 21:52

'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng đã phớt lờ lời mời kết bạn của Tiến Luật đến tận 5 năm.

Mới đây, Tiến Luật khiến nhiều người thích thú với dòng status đặc biệt liên quan đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cũng như cú nhấn add friend kéo dài 5 năm của mình. Cụ thể, ông xã Thu Trang viết: 'Có nhiều bạn nói em xin add anh cả năm rồi sao anh ngó lơ, từ nay không thèm anh nữa pla pla các kiểu... quan trọng là phải kiên trì nha các bạn. Thanh niên mới được ông anh bự chà bá add cho hay... ảnh gởi cá cho tôi, chắc tôi phải trả lễ lại chứ nhận kiểu này ngại lắm lắm... xin add 5 năm mới được ổng ngó tới đó, thấy tui siêng ghê chưa kkkkk'.

Lời mời kết bạn của Tiến Luật dành cho Đàm Vĩnh Hưng sau 5 năm đã được hồi đáp

Lời mời kết bạn của Tiến Luật dành cho Đàm Vĩnh Hưng sau 5 năm đã được hồi đáp

Ngọn nguồn câu chuyện bắt đầu khi Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng Tiến Luật hộp cá ngừ. Và khi Tiến Luật muốn gửi lời cảm ơn đến Mr Đàm thì mới phát hiện bản thân đã bị đàn anh 'ngó lơ' tận 5 năm liền.

Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời xin lỗi đến đàn em, nam ca sĩ chia sẻ do không kết bạn nên không hiện tên lên, còn tự nhận bản thân là 'nông dân chơi FB' mong Tiến Luật thông cảm cho sự sai sót này. Câu chuyện thú vị của Đàm Vĩnh Hưng và Tiến Luật nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý từ công chúng. 

Nhân cơ hội này nhiều fan 'năn nỉ' thần tượng chấp nhận lời add của mình

Nhân cơ hội này nhiều fan 'năn nỉ' thần tượng chấp nhận lời add của mình

'Dở khóc dở cười' như Tiến Luật: add friend Đàm Vĩnh Hưng 5 năm mới được hồi đáp 2

Baodatviet.vn

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/do-khoc-do-cuoi-nhu-tien-luat-add-friend-dam-vinh-hung-5-nam-moi-co-hoi.. Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/do-khoc-do-cuoi-nhu-tien-luat-add-friend-dam-vinh-hung-5-nam-moi-co-hoi-dap-1800856.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tiến Luật , Đàm Vĩnh Hưng , Sao việt