Đỗ Hùng Dũng được xuất viện, thủ môn Đặng Văn Lâm đến thăm
Thứ bảy, 27/03/2021 17:18

Sáng 27-3, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đến Bệnh viện Vạn Hạnh (TP HCM) thăm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC trong ngày anh chính thức ra viện và trở về Hà Nội dưỡng thương.

Đỗ Hùng Dũng được xuất viện, thủ môn Đặng Văn Lâm đến thăm - Ảnh 1.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đến thăm Đỗ Hùng Dũng trong ngày xuất viện

Theo bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người trực tiếp phẫu thuật cho Đỗ Hùng Dũng sau cú tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh làm gãy xương chày và xương mác, ngày 27-3, tiền vệ của Hà Nội FC sẽ hoàn tất thủ tục để xuất viện. Hùng Dũng sẽ cùng gia đình trở về Hà Nội, bắt đầu quá trình phục hồi dự kiến mất từ 6 tháng đến 1 năm.

Trong ngày xuất viện, Hùng Dũng khá bất ngờ khi được người bạn ở tuyển Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm đến thăm. Văn Lâm vừa trải qua 14 ngày cách ly và sau khi đủ điều kiện, anh lập tức đến Bệnh viện Vạn Hạnh để thăm người đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Văn Lâm đang trong quá trình hoàn tất thủ tục để chuẩn bị bay sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Cerezo Osaka tại J-League 1. Thủ môn người Nga gốc Việt là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được chơi bóng ở đẳng cấp bóng đá cao nhất của Nhật Bản và đây sẽ là điều mà người hâm mộ Việt Nam rất chờ đợi.

Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/the-thao/thu-mon-dang-van-lam-den-tham-do-hung-dung-trong-ngay-xuat-vien-20210327.. Nguồn: https://nld.com.vn/the-thao/thu-mon-dang-van-lam-den-tham-do-hung-dung-trong-ngay-xuat-vien-20210327132911736.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Đỗ Hùng Dũng , Hà Nội FC