“Điều tệ nhất” của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ khiến tuyển Việt Nam thất thủ trước Oman?
Thứ ba, 12/10/2021 11:17

Một số tờ báo nước ngoài đã dự đoán tuyển Việt Nam sẽ thất bại trước Oman bởi hàng thủ tệ nhất trong số 12 đội tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau ba lượt trận tại vòng loại cuối cùng World Cup, tuyển Việt Nam là đội duy nhất trong số 12 đội tuyển ở châu Á chưa giành được điểm số nào. Thực tế, đây cũng không phải là kết quả quá bất ngờ do thầy trò HLV Park Hang-seo phải đối đầu những đội tuyển được đánh giá cao hơn, gồm Ả Rập Xê Út, Australia và Trung Quốc.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam còn sở hữu một chỉ số thống kê khác rất đáng chú ý. Tuyển Việt Nam chính là đội có hàng thủ tệ nhất trong số 12 đội tuyển, với việc phải nhận 7 bàn thua sau 3 lượt trận, nhiều hơn Trung Quốc (6 bàn), Oman hay Syria (4 bàn). Nếu xét về hiệu số bàn thắng bại, tuyển Việt Nam và Iraq cũng là hai đội kém nhất (cùng là -3 nhưng Iraq đã giành 2 điểm).

Chính vì đang sở hữu hàng thủ có hiệu suất kém nhất trong số 12 đội, nên tuyển Việt Nam đang bị một số tờ báo nước ngoài đánh giá thấp ở khả năng giành điểm trước Oman.

Trang Scores24 khi nhận định về trận đấu giữa Oman gặp Việt Nam (23h đêm nay 12/10) đã cho rằng Việt Nam khó giành điểm trước Oman với một hệ thống phòng ngự không mấy vững chắc.

“Điều tệ nhất” của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ khiến tuyển Việt Nam thất thủ trước Oman? - Ảnh 1.

Tuyển Việt Nam đang là đội có hàng thủ tệ nhất trong số 12 đội dự vòng loại cuối cùng World Cup
 khu vực châu Á.

Sau khi đưa ra đánh giá về kết quả cũng như màn trình diễn ở 3 lượt trận vừa qua, trang Scores24 nhận định:

"Khác với Oman từng xuất sắc đánh bại cả Nhật Bản thì tuyển Việt Nam là đội duy nhất ở vòng loại khu vực châu Á vẫn chưa giành được điểm nào. Các cầu thủ Việt Nam cũng để thủng lưới tới 7 bàn, nhiều nhất trong số 12 đội.

Theo dự đoán của chúng tôi, Oman sẽ là ứng viên sáng giá cho chiến thắng. Đội chủ nhà chắc chắn đặt mục tiêu cạnh tranh một suất trong top3 nên sẽ nỗ lực hết sức để không đánh mất điểm trước một đối thủ khá thuận lợi.

Tuyển Việt Nam cũng muốn giành điểm, nhưng sẽ không dễ để họ làm điều đó. Chúng tôi tin rằng lữ đoàn của Ivankovich sẽ chinh phục được 3 điểm".

Tương tự, trang báo nổi tiếng Sports Keeda của Ấn Độ khi nhận định về trận đấu cũng đề cập tới phong độ của hàng thủ đội tuyển Việt Nam và cho rằng Oman sẽ giành chiến thắng trên sân nhà.

"Cho đến nay, Oman đã không đạt được thành tích cao nhất trong chiến dịch vòng loại bởi họ chỉ có được 1 chiến thắng, chỉ ghi được 2 bàn, kém Việt Nam 1 bàn.

Tuy nhiên, đội khách – tuyển Việt Nam lại cho thấy vẫn đề ở hàng phòng ngự bởi họ để thủng lưới tới 7 bàn, nhiều hơn bất kỳ đội tuyển nào.

Chúng tôi không kỳ vọng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng nhưng chúng tôi dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về Oman. Tỷ số có thể sẽ là 1-0 cho đội chủ nhà".

“Điều tệ nhất” của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ khiến tuyển Việt Nam thất thủ trước Oman? - Ảnh 2.

Tuyển Việt Nam đang bị truyền thông nước ngoài đánh giá thấp ở khả năng giành điểm trước Oman.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dieu-te-nhat-cua-thay-tro-hlv-park-hang-seo-se-khien-tuyen-viet-n.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dieu-te-nhat-cua-thay-tro-hlv-park-hang-seo-se-khien-tuyen-viet-nam-that-thu-truoc-oman-162211210072857439.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: HLV Park Hang-seo , Tuyển việt nam , Oman