Diễn viên Anh Thư: Sau khi ly hôn, tôi mới thấy mình phơi phới trở lại
Thứ sáu, 14/01/2022 16:43

"Từ đó, tôi cảm nhận được ý nghĩa thanh xuân rõ hơn" – Anh Thư cho biết.

Mới đây, chương trình Quý cô thông thái đã lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Thúy Uyên, diễn viên Anh Thư, diễn viên Nam Thư cùng nhạc sĩ Hamlet Trương. Tại đây, các nghệ sĩ cùng nhau bàn về chủ đề Thanh xuân.

Trước chủ đề này, cả Nam Thư và Anh Thư đều cho rằng, thanh xuân rất ngắn ngủi nên đừng vì đàn ông mà đánh mất nó.

Diễn viên Anh Thư: Sau khi ly hôn, tôi mới thấy mình phơi phới trở lại - Ảnh 1.

Nam Thư, Thúy Uyên và Anh Thư

Trong khi đó, Thúy Uyên lại bày tỏ quan điểm đối lập với hai đàn em. Nữ ca sĩ cho biết:

"Dù từng trải qua nhiều biến cố, thăng trầm cả trong cuộc sống lẫn hôn nhân nhưng lúc nào tôi cũng nhìn mọi chuyện theo hướng tích cực và đến hiện tại, tôi vẫn thấy mình còn thanh xuân.

Đối với tôi, thanh xuân thể ở bất cứ độ tuổi nào chứ không phải chỉ tuổi trẻ. Chẳng hạn, mẹ tôi bây giờ đã U70 nhưng lúc nào cũng phơi phới, yêu đời và tôi vẫn gọi đó là thanh xuân.

Chính vì thế, thanh xuân không phải cột mốc ở độ tuổi nào đó mà chính là cảm xúc của bản thân mỗi chúng ta. Chừng nào tôi còn hạnh phúc với cuộc đời thì lúc đó tôi vẫn còn thanh xuân".

Diễn viên Anh Thư nghe vậy cũng nói: "Tôi kết hôn sớm nhưng năm 35 tuổi đã ly hôn. Nhiều người cho rằng, sau khi ly hôn tôi mới có thanh xuân vì lúc đó tôi mới được hạnh phúc, nhưng không phải như thế.

Cuộc hôn nhân của tôi không phải lúc nào cũng u ám. Từ khi lập gia đình, tôi cũng có trải qua quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng tôi không gọi quãng thời gian đó là thanh xuân được.

Tôi bị áp lực với chính mình vì con người tôi sống cho người khác quá nhiều. Chuyện gì cũng khiến tôi phải ôm lấy trách nhiệm vào mình nên đã quên đi giá trị tinh thần của bản thân.

Chính vì thế, dù hôn nhân thời gian đầu êm đẹp nhưng tôi không hề thấy thanh xuân chút nào.

Nhưng đúng là, sau khi ly hôn, tôi mới thấy mình bắt đầu phơi phới trở lại. Từ đó, tôi cảm nhận được ý nghĩa thanh xuân rõ hơn".

Về phía mình, Nam Thư cho hay: "Đối với tôi, quãng thời gian nào tôi đẹp nhất thì đó sẽ là thanh xuân của tôi.

Diễn viên Anh Thư: Sau khi ly hôn, tôi mới thấy mình phơi phới trở lại - Ảnh 3.

Bản thân tôi chỉ đẹp kể từ sau năm 28 tuổi bởi trước đó tôi chưa có kinh tế để chăm sóc cho bản thân, dù đã hoạt động nghệ thuật được 11 năm.

Tới khi nổi tiếng, tôi mới có điều kiện để quan tâm bản thân, chăm chút cho ngoại hình hơn. Tới lúc đó, tôi mới thấy mình xinh đẹp và được trở về thanh xuân.

Tuy nhiên, tôi cũng có một quãng thời gian thanh xuân đáng nhớ tuổi học trò, với những kỷ niệm mãi không quên.

Tôi đã từng được một bạn nam ít hơn một tuổi tặng cho một món quà đặc biệt ngay ngày Lễ tình nhân (14/2).

Lúc đó, tôi đang ngồi học thì có một bạn nam khóa dưới lên lớp tặng quà. Bạn ấy bước thẳng vào lớp tôi, bảo thầy giáo cho gặp tôi rồi kêu tôi ra căng tin nói chuyện.

Tôi ra căng tin thì thấy chất một bàn toàn bánh bột lọc nên phải ngồi ăn hết cả tiết, khỏi vào học luôn".

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-vien-anh-thu-sau-khi-ly-hon-toi-moi-thay-minh-phoi-phoi-tro-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-vien-anh-thu-sau-khi-ly-hon-toi-moi-thay-minh-phoi-phoi-tro-lai-162221401135312389.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Diễn viên Anh Thư , sao việt