Diễn biến mới nhất vụ thầy hiệu trưởng bị sát hại dã man tại nhà riêng với 13 nhát dao
Thứ năm, 22/07/2021 20:52

Thầy hiệu trưởng phát hiện kẻ trộm trong nhà mình nên tri hô thì bị đâm liên tục 13 nhát dao dẫn đến tử vong.

Ngày 22/7, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 80 ngày đối với Nguyễn Trung Tạ Bảo Duy (15 tuổi, quê xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) để điều tra về hành vi Giết người.

Diễn biến mới nhất vụ thầy hiệu trưởng bị sát hại dã man tại nhà riêng với 13 nhát dao

Bị can Duy tại cơ quan điều tra

Cơ quan điều tra cho biết, Duy là bị can duy nhất trong vụ án sát hại ông Nguyễn Đình Thống (SN 1966, trú thôn Bầu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình).

Trước đó ngày 9/7, Duy đột nhập vào nhà ông Thống để thực hiện hành vi trộm cắp. Ông Thống phát hiện nên tri hô thì bị Duy dùng dao đâm liên tiếp 13 nhát vào người dẫn đến tử vong tại chỗ. Sau khi giết người, Duy lấy 1 điện thoại của ông Thống và bỏ trốn.

Trên đường trốn chạy, Duy vứt điện thoại xuống kênh thuỷ lợi để xoá dấu vết. Người dân thôn Bầu Bính (xã Bình Dương, huyện Thăng Bình) nghe tiếng la hét, kêu cứu tại nhà ông Thống liền chạy qua kiểm tra nhưng nạn nhân tử vong.

Người dân phát hiện có một nam thanh niên mặc quần dài và áo khoác màu đen, đeo khẩu trang điều khiển xe máy chạy khỏi hiện trường. Đến ngày 19/7, Duy bị bắt sau 10 ngày bỏ trốn.

Được biết, Duy vừa mới tốt nghiệp THCS và đang nộp hồ sơ lên THPT. Thầy cô, bạn bè cho biết Duy là học sinh giỏi 4 năm liền. Ở trường, Duy được đánh giá ngoan, hiền, không vi phạm gì trong phạm vi nhà trường, không có tệ nạn, bạo lực trong học đường.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-thay-hieu-truong-bi-sat-hai-da-man-tai-nha-rieng.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-thay-hieu-truong-bi-sat-hai-da-man-tai-nha-rieng-voi-13-nhat-dao-16121220719175796.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: sát hại thầy hiệu trưởng , giết người , nam sinh lớp 9