Địa ngục tra tấn trẻ em kinh hoàng bên trong căn nhà buông rèm kín mít: Cảnh sát sốc nặng
Thứ năm, 20/01/2022 16:12

Cặp đôi cha đẻ-mẹ kế lĩnh án 6 và 7 năm tù giam, cùng 5 năm quản chế sau khi mãn hạn tù, vì hành vi bạo hành gây ra những tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần đối với nạn nhân.

"Cháu không thể nói được. Nếu cháu nói, thì các cô chú phải đảm bảo là cháu sẽ không bị nhốt vào căn phòng đó nữa nhé" - sự sợ hãi thấy rõ trong lời nói của nạn nhân bạo hành được cứu thoát quả thực là điều gây ám ảnh.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Cudahy thuộc bang Wisconsin, Mỹ năm 2018. Một cặp vợ chồng là cha đẻ và mẹ kế của nạn nhân đã bị cảnh sát bắt giữ vì bạo hành con gái 15 tuổi. Khi được cảnh sát cứu thoát khỏi chốn "địa ngục trần gian", cô bé thậm chí còn không biết khi đó đã là ngày mấy, tháng mấy.

Địa ngục tra tấn trẻ em kinh hoàng bên trong căn nhà buông rèm kín mít: Cảnh sát sốc nặng - Ảnh 1.

Các bị cáo Kevin Boon và Felicia Boon bị bắt giữ vì cáo buộc bạo hành trẻ em

Theo Fox News, những người hàng xóm của gia đình này cho biết họ đều cảm thấy có điều gì đó không ổn, nhưng họ không thể ngờ rằng câu chuyện lại kinh khủng đến vậy.

"Chúng tôi nghe thấy tiếng cãi cọ, đánh nhau trong nhà họ. Nhưng chúng tôi rất ít khi thấy mặt họ", một người hàng xóm cho biết.

Địa ngục tra tấn trẻ em kinh hoàng bên trong căn nhà buông rèm kín mít: Cảnh sát sốc nặng - Ảnh 2.

Căn nhà hầu như luôn buông rèm kín như bưng

Địa ngục trần gian

Hầu hết những người hàng xóm đều nói rằng ngôi nhà nằm trên Đại lộ Luhnam của gia đình Boon rất im ắng. Căn nhà hầu như luôn buông rèm kín như bưng. Những người hàng xóm chỉ biết rằng cặp vợ chồng sống trong căn nhà đó có vài đứa con, nhưng bọn trẻ rất hiếm khi ra ngoài. Gần đây, hàng xóm lại càng chú ý hơn khi có sự hiện diện của cảnh sát trong khu vực.

"Cảnh sát đi qua ngôi nhà đó, và đã sẵn sàng phá cửa xông vào nhưng cuối cùng lại có người ra mở cửa", một người hàng xóm cho biết.

Cảnh sát đã phải mất đến hai lần mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng bên trong ngôi nhà. Trong lần khám xét đầu tiên, cảnh sát đã tiếp xúc với một số trẻ vị thành niên trong nhà và cha của nạn nhân.

Nhưng phải đến lần khám xét thứ hai, cảnh sát mới biết đến cô con gái bị bạo hành trong nhà. Người cảnh sát cho biết, khi lên tầng trên, anh đã bị sốc vì mùi nước tiểu và phân nồng nặc.

"Thật không thể tin là chuyện đó lại có thể xảy ra ở khu phố này", một người hàng xóm nói.

Cảnh sát cho biết khi được cứu, nạn nhân đang mặc một bộ quần áo rách nát, thủng lỗ chỗ và đứng không vững.

Họ nhận thấy vết bầm tím trên mắt phải và môi trên của cô bé, đồng thời có những vết rách trên mặt và đầu. Bên trong căn phòng của cô bé là một chiếc giường trơ khung - không có nệm, chăn hay gối - một tủ quần áo trống không và một hộp kem có nước tiểu bên trong.

Địa ngục tra tấn trẻ em kinh hoàng bên trong căn nhà buông rèm kín mít: Cảnh sát sốc nặng - Ảnh 4.

Người cảnh sát cho biết khi anh cố gắng hỏi chuyện cô bé, thì cô bé đã trả lời với sự sợ hãi: "Cháu không thể nói được. Nếu cháu nói, thì các cô chú phải đảm bảo là cháu sẽ không bị nhốt vào căn phòng đó nữa nhé. Cháu sẽ bị đánh đau lắm".

Sau đó, khi được đưa đến đồn cảnh sát, cô bé mới chịu nói ra rằng mình đã bị đánh đập tàn tệ, bị bỏ đói, bị trói bằng dây rút nhựa, và bị buộc phải ở trong căn phòng kinh hoàng đó.

Thậm chí người cha và mẹ kế còn lắp đặt chuông báo động trong căn phòng để đảm bảo cô bé không thể chạy trốn. Sau đó, cô bé còn bị cấm sử dụng phòng tắm trong nhiều tuần.

Khi cảnh sát hỏi nạn nhân có biết cô bé đã bị giam cầm trong bao lâu hay không, cô bé đã trả lời: "Cháu không biết, hôm nay là ngày mấy ạ?" - và sau đó đã thốt lên "chà, đã tháng 12 rồi cơ ạ" khi biết được thông tin.

Địa ngục tra tấn trẻ em kinh hoàng bên trong căn nhà buông rèm kín mít: Cảnh sát sốc nặng - Ảnh 5.

Được biết, những đứa trẻ lớn hơn trong nhà cũng bị mẹ kế sai đi bạo hành nạn nhân. Một trong những cách "tra tấn" là giội nước nóng - hoặc giội nước nóng và lạnh luân phiên lên người cô bé 15 tuổi. Sau khi được giải cứu, cô bé đã nói rằng "đó chính là địa ngục".

Một người hàng xóm cho biết họ cảm thấy rất thương đứa trẻ. "Tôi hy vọng mấy người đó sẽ ngồi tù thật lâu".

Năm 2019, cha đẻ của nạn nhân lĩnh án 6 năm tù giam, và mẹ kế lĩnh án 7 năm tù. Cặp đôi này sẽ bị quản chế thêm 5 năm sau khi mãn hạn tù, và không được tự ý liên lạc với nạn nhân.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dia-nguc-tra-tan-tre-em-kinh-hoang-ben-trong-can-nha-buong-rem-kin-mit.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dia-nguc-tra-tan-tre-em-kinh-hoang-ben-trong-can-nha-buong-rem-kin-mit-canh-sat-soc-nang-161222001151518675.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tra tấn trẻ em , bạo hành trẻ em , vụ án chấn động , địa ngục trần gian