Đì Ronaldo, HLV Ten Hag tạo nên thảm họa cho Old Trafford trong ngày đầu ra quân
Thứ hai, 08/08/2022 08:28

Bỏ Ronaldo trên băng ghế dự bị, Ten Hag khiến Man United phải gánh một hiệp 1 tan nát đến khó tin.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ắt hẳn không ít người hâm mộ Quỷ Đỏ tự hỏi rằng trận đấu sẽ thế nào nếu HLV Ten Hag tung Ronaldo vào sân ngay từ đầu? Chưa chắc sẽ là một kết cục hay cho Old Trafford trong ngày ra quân mùa giải mới, song chắc chắn sẽ là một trận đấu, một hiệp một khác.

Bởi vắng CR7, Man United vắng luôn cả một tinh thần quật cường, chiến đấu cao độ suốt hiệp đấu đầu tiên. Và kết quả đến nhanh như chớp, với hai bàn thua phải nhận, hai bàn thua xứng đáng bởi đội bóng chủ sân Old Trafford thua đối phương cả về thế trận lẫn tinh thần chiến đấu. Họ chơi vật vờ như thể một đội bóng yếu của Premier League, chứ không phải là một Quỷ đỏ lẫy lừng đang quyết tâm tìm lại danh tiếng.

Nếu như bàn thua đầu tiên đến từ việc hàng thủ Quỷ đỏ bị xé nát bởi những đường chuyền ăn ý và đầy ý đồ của đối phương, thì ở bàn thua thứ hai cả hàng thủ ấy cũng chỉ có mỗi mình David de Gea làm việc. Trong khi đó trên hàng công, Rashford chưa thể lấy được phong độ, còn các đồng đội của anh dường như chưa thể "tìm thấy nhau".

Đì Ronaldo, HLV Ten Hag tạo nên thảm họa cho Old Trafford trong ngày đầu ra quân - Ảnh 1.

Có một sự khác biệt không hề nhẹ khi Ronaldo được tung vào sân ở phút 53, song sự khác biệt ấy chỉ đem lại một bàn gỡ khá may mắn cho Man United, cùng một vài cơ hội có phần nguy hiểm. Sai lầm của Ten Hag ở hiệp đấu đầu tiên là quá lớn, và sự nỗ lực của CR7 cùng các đồng đội không thể san lấp nổi.

Lại một muốn giải khó khăn chực chờ đội bóng chủ sân Old Trafford. Đầu không xuôi, đuôi ắt khó lòng mà lọt được. Trọng tâm giờ đây của Quỷ đỏ là mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa HLV Ten Hag và Ronaldo.

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Maguire, Shaw, Dalot, Lisandro Martinez, Eriksen, Fred, Bruno Fernandes, McTominay, Rashford, Sancho

Brighton: Sanchez, Webster, Veltman, Dunk, Lallana, Gross, March, Mac Alisster, Caicedo, Welbeck, Trossard

Ghi bàn

Man United: Mac Allister (phản lưới 68')

Brighton: Gross (30', 39')

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/di-ronaldo-hlv-ten-hag-tao-nen-tham-hoa-cho-old-trafford-trong-ngay-dau-ra-qua.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/di-ronaldo-hlv-ten-hag-tao-nen-tham-hoa-cho-old-trafford-trong-ngay-dau-ra-quan-8202278164722352.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ronaldo , HLV Ten Hag , Man U