Đi chăn bò, 2 chị em ruột đang là học sinh giỏi bị đuối nước thương tâm
Thứ năm, 12/05/2022 11:21

Một vụ đuối nước vừa xảy ra tại Bình Thuận khiến 2 chị em ruột 13 tuổi và 10 tuổi tử vong thương tâm.

Sáng 12/5, ông Lý Quang Cần - chủ tịch UBND xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận - xác nhận ở địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai chị em ruột tử vong thương tâm.

Người thân lo hậu sự cho 2 bé

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 11/5, khi 2 chị em B.N.T (sinh năm 2009) và B.N.T (sinh năm 2012) đi chăn bò như thường ngày. Khi đến cuối giờ chiều, người nhà không thấy 2 em về nên đã chia nhau đi tìm. Khi đến đoạn suối thuộc địa bàn thôn Suối Sâu, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, Bình Thuận thì phát hiện cả 2 chị em chết đuối dưới suối.

Được biết, cả hai chị em từ nhỏ không có cha, mẹ đi làm ăn xa nên ở với ông bà ngoại đã già, kinh tế khó khăn. Hàng ngày sau khi đi học về, hai chị em phải đi chăn bò mướn cho người khác mà ông bà ngoại nhận chăm sóc.

Theo những người dân địa phương, dù mồ côi, cuộc sống khó khăn nhưng cả hai chị em đều là học sinh giỏi và siêng năng chăn bò giúp ông bà ngoại.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân và chính quyền đã vận động các nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho 2 bé.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-chan-bo-2-chi-em-ruot-dang-la-hoc-sinh-gioi-bi-duoi-nuoc-thuon.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-chan-bo-2-chi-em-ruot-dang-la-hoc-sinh-gioi-bi-duoi-nuoc-thuong-tam-162221205094457051.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 2 chị em ruột đuối nước , tử vong , chết đuối