Đệm mút sofa và những điều bạn cần biết khi lựa chọn
Thứ sáu, 23/10/2020 07:54

Sự phát triển của ngành nội thất nói chung và sofa nói riêng mang đến thế giới nội thất những sản phẩm ngày càng độc đáo. Trong đó chỉ tính riêng đệm mút sofa mà trên thị trường đã có rất nhiều loại. Những sản phẩm này được cải tiến thường xuyên để mang đến những tính năng tốt nhất cho người dùng.

Đệm mút sofa có vai trò như thế nào?

Đệm mút ghế sofa – bộ phận không thể thiếu trong cấu tạo ghế sofa

Tại sao khi mua sofa cần chú ý đến phần đệm mút? Bởi lẽ đây là một phần quan trọng không thể thiếu được của bất cứ bộ ghế sofa nào. Tuy là bộ phận trên trong nằm dưới lớp da bọc nhưng thiết kế của đệm mút sofa rất được chú trọng. Có thể nói đệm mút sofa đóng vai trò rất quan trọng. Nó là một trong những nhân tố quyết định đến chất lượng bộ ghế sofa.

Một bộ ghế sofa có êm ái hay cứng còn phụ thuộc cả vào chất liệu da và chất lượng đệm mút ghế sofa. Đồng thời nó sẽ ảnh hưởng đến độ đàn hồi của bộ ghế sofa.

Các loại đệm mút ghế sofa 

Đệm mút làm sofa có thể dày, mỏng, cứng mềm tùy theo từng chất liệu. Hiện trên thị trường có những đệm mút như: nệm cao su nhân tạo, nệm bông ép, nệm mút ép, mút làm ghế sofa từ cao su tự nhiên, mút Foam.

Trong đó đệm mút nhân tạo ra đời sớm hơn cả, nguồn gốc là từ nước Đức. Loại đệm này được đánh giá cao về tính mềm. Cảm nhận qua thì có phần hơi giống với mút sofa làm từ thiên nhiên.

Mút Foam cũng là chất liệu mút sofa được có từ những kỷ nguyên về trước. Đây là mút đệm sofa tương đối phổ biến trên thị trường. Loại mút này có đặc điểm là nhẹ, tính đàn hồi cao.

Mút ghế sofa làm từ bông ép có đặc điểm là có khả năng cách nhiệt tốt. Độ dày hay nặng của mút còn tùy thuộc vào độ dày của bông xơ khi ép. Loại mút này dễ bị lún bởi nó có độ đàn hồi thấp.

Đệm mút ghế sofa ép hay mút tái sinh được hình thành từ mút vụn trộn với keo công nghiệp. Nó có đặc điểm là cứng và khả năng đàn hồi thấp. Còn đệm mút cao su tự nhiên thì có giá thành cao hơn các loại đệm mút khác.

Lựa chọn chất liệu đệm mút sofa cần lưu ý những gì?

Độ êm và tính đàn hồi của đệm mút sofa

Khi lựa chọn ghế sofa bạn hẳn bạn sẽ thử độ êm của sản phẩm. Đây cũng chính là lúc bạn có thể kiểm tra được độ êm của đệm mút sofa. Bạn có thể phân biệt độ êm và độ đàn hồi của sản phẩm bằng cách ngồi thử cảm nhận. Hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần dùng ngón tay ấn nhẹ vào phần đệm mút là biết được những đặc tính êm, đàn hồi của sản phẩm.

sofa-xahoi-2310-1-xahoi.com.vn-w600-h358

Nên kiểm tra độ bền và tính đàn hồi của ghế sofa

Độ bền của đệm mút sofa

Tất nhiên khi chọn mua ghế sofa ngoài tính thẩm mỹ chúng ta còn quan tâm đến độ bền. Những bộ ghế sofa có tuổi thọ thấp hay cao còn căn cứ vào chất liệu của da, nệm, khung.. Trong đó độ bền của đệm chiếm vị trí rất quan trọng tác động đến thời gian sử dụng sản phẩm. Tốt nhất bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng, được làm từ các chất liệu mút, da cao cấp.

Đơn vị uy tín và bảo hành sản phẩm rõ ràng

Khi mua sản phẩm ghế sofa đã rất nhiều khách hàng bỏ qua vấn đề bảo hành. Chắc chắn nếu bạn mua ở chợ thì đến khi hỏng hóc rất ít khi được sửa chữa. Việc mua ghế sofa nỉ hay các loại sofa khác nên chọn lựa tại những đơn vị uy tín. Khách hàng không những được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà sẽ được hưởng các chính sách bảo hành hậu mãi tốt.

sofa-xahoi-2310-2-xahoi.com.vn-w600-h358

Nên chọn những đơn vị cung cấp ghế sofa uy tín

Địa chỉ cung cấp đệm và ghế sofa chất lượng

Thế Giới Sofa là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp ghế sofa chất lượng cao. Tại showroom của công ty có trưng bày hàng loạt các mẫu sofa da cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc. Trong đó phải kể đến các mẫu sofa da nhập khẩu Malaysia, sofa nhập khẩu Nhật Bản được sản xuất từ các nguyên liệu tốt nhất. Đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thư giãn thoải mái tuyệt vời bên gia đình.

Thế giới sofa luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Không chỉ có mẫu mã sofa da đa dạng, Thế giới sofa còn mang đến nhiều mẫu sofa vải đẹp mắt, sang trọng. Khách hàng khi mua sofa da tại đây sẽ nhận được phiếu bảo hành chất lượng cùng lời cam kết chế độ bảo hành dài hạn.

Hãy đến với thế giới sofa để nhận được những ưu đãi cực sốc về giá cùng chính sách dịch vụ tận tình nhất. Mọi khách hàng khi mua sofa tại cửa hàng Thế giới sofa sẽ được:

• Cam kết bảo hành 5 năm về khung

• Cam kết bảo hành 3 năm về nệm

• Cam kết bảo hành 1 năm về da

Hãy đến với Thế giới sofa để nhận ngay những bộ ghế sofa cực sang, cực đẹp với giá ưu đãi chưa từng có.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đệm mút sofa , Thế giới sofa , Sofa da