Đây chính là định luật nghiệt ngã nhất trong cuộc sống
Thứ sáu, 29/05/2020 16:57

Trên đời này, có một định luật bất khả kháng chính là làm hài lòng tất cả mọi người. Bởi người căm ghét bạn, lòng tốt của bạn dành cho họ sẽ chẳng là gì cả.

Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người

Trên đời này, có một điều bất khả kháng chính là làm hài lòng tất cả mọi người. Dù bạn có tốt bụng, hào phóng hay hài hước đến mức nào, sẽ luôn có những người nghĩ xấu về bạn, ác cảm với bạn và chẳng cần đến lý do. Bởi người căm ghét bạn, lòng tốt của bạn dành cho họ sẽ chẳng là gì cả.

Bạn xinh đẹp, số đo ba vòng chuẩn hơn người mẫu Victoria Secret, cũng sẽ bị những kẻ xấu tính đưa ra moi móc, bàn bạc. Bạn tài giỏi, sẽ bị ganh ghét, gièm pha là có bệ đỡ, thậm chí bị người hãm hại.

Cuộc sống là vậy, hãy bình thản chấp nhận. Đừng bắt bản thân phải chiếm được thiện cảm của cả thiên hạ. Sẽ mệt mỏi vô cùng.

Những định luật nghiệt ngã khác về cuộc sống:

Illustrations-DP

1.Chúng ta có thể chết bất cứ lúc nào. Nên từng giây, từng phút hay sống theo hướng tích cực nhất.

2. Những người chúng ta yêu thương rồi đến một lúc nào đó sẽ rời bỏ chúng ta, rời bỏ cuộc sống này. Hãy trân trọng từng phút giây, đừng nói những lời tàn nhẫn, kẻo sau này phải hối hận.

3. Vật chất giúp cuộc sống của bạn hạnh phúc nhưng không có nghĩa là càng có nhiều tiền thì bạn càng hạnh phúc hơn. Người thành công thật sự, chính là vừa có tiền, vừa giữ được tình.

4. Đừng mải miết đi tìm hạnh phúc, hãy cảm nhận chúng. Mở rộng trái tim ra một chút, cuộc sống sẽ vô cùng tươi đẹp. 

5. Chúng ta chẳng ai hoàn hảo cả. Đừng cố ép bản thân vào những khuôn vàng thước ngọc, bằng không sẽ bực bối vô cùng.

6. Hành động có sức mạnh hơn lời nói. Nói thì dễ, nhưng làm mới khó. 

7. Vấn đề luôn nằm ở hiện tại. Đừng cố gắng thay đổi quá khứ, cũng đừng mơ mộng quá nhiều ở tương lai. 

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/day-chinh-la-dinh-luat-nghiet-nga-nhat-trong-cuoc-song-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/day-chinh-la-dinh-luat-nghiet-nga-nhat-trong-cuoc-song-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bài học cuộc sống , hạnh phúc , bài học thành công