Đầu năm Tân Sửu: 3 con giáp “ếch chết tại miệng” cẩn trọng kẻo gặp thị phi, tình duyên lận đận
Thứ sáu, 15/01/2021 10:21

Thầy tử vi cho biết trong thời gian sắp tới có những con giáp này dễ gặp tranh cãi, thị phi cần hạn chế nóng nảy.

Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, những người tuổi Tuất có tài năng thiên về phân tích. Do đó, muốn thành công hơn trong năm nay, người tuổi Tuất cần học cách cân bằng. Đồng thời, trong thời gian sắp tới những người tuổi Tuất nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình kẻo dễ gặp họa thị phi, bị người khác hãm hại.

Tử vi học có nói, tháng 12 âm lịch này chính là giai đoạn thử thách nhất của người tuổi Tỵ. Họ sẽ gặp vấn đề từ chuyện sức khỏe , cuộc sống cho tới công việc. Qua được khoảng thời gian này, những chuyện thị phi, xui xẻo của người tuổi Tuất sẽ cũng sẽ dần biến mất.

Chính vì vậy, từ nay tới Tết Nguyên đán, những người tuổi Tuất hãy thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình. Không nên gây tranh cãi với người xung quanh kẻo gặp những chuyện không đáng có.

Tuổi Tuất thận trọng không gây tranh cãi trong thời gian đầu năm Tân Sửu

Tuổi Tuất thận trọng không gây tranh cãi trong thời gian đầu năm Tân Sửu

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân mang bản tính lương thiện, hoạt bát, tốt bụng. Nhưng do tính tình cương trực nên tuổi Thân là người khôn khéo trong giao tiếp, ứng xử, không được lòng nhiều người.

Bước chân vào tháng 12 âm người tuổi Thân dù liên tục đón nhiều tin vui tài lộc, vận may gõ cửa ầm ầm. Nhưng bạn không nên thể hiện quá mức khiến cho những người không yêu thích bạn có cơ hội bới lông tìm vết. Trong thời gian này, tuổi Thân nên thận trọng kẻo có kẻ xấu hãm hại, tiểu nhân ngáng đường.

Tuy nhiên, người tuổi Thân cũng đừng quá lo lắng bởi chỉ cần dám dấn thân, vượt qua chính mình bạn ắt bước lên đỉnh vinh quang. Tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, càng về cuối tháng càng vượng tài vượng lộc chính là phúc phần Thân xứng đáng nhận được.

Tuổi sửu gặp xui xẻo trong tháng 12 âm lịch

Tuổi sửu gặp xui xẻo trong tháng 12 âm lịch

Tuổi Sửu

Tử vi trong 12 âm lịch cho biết tuổi Sửu dù có đôi chút may mắn trong công việc, tài lộc. Nhưng lại dễ gặp họa thị phi trong cuộc sống. Trong thời gian này, tuổi Sửu cần thận trọng trong chi tiêu không nên vung tay quá trán.

Những người tuổi Sửu cũng không nên đầu tư làm ăn lớn dễ bị kẻ gian lừa đảo dẫn tới mất mát tiền bạc. Đặc biệt, trong thời gian đầu năm Tân Sửu những người tuổi Trâu không nên gây tranh cãi xung đột với người xung quanh mình, kẻo không khí năm mới mất vui.

Trên con đường tình duyên nhưng người tuổi Sửu độc thân trong thời gian này chưa tìm được tình duyên như ý. Với người có gia đình nên hạn chế tranh cải vun vén hạnh phúc kẻo tạo điều kiện cho người thứ ba chen chân vào.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dau-nam-tan-suu-3-con-giap-ech-chet-tai-mieng-can-trong-keo-gap-thi-phi-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dau-nam-tan-suu-3-con-giap-ech-chet-tai-mieng-can-trong-keo-gap-thi-phi-tinh-duyen-lan-dan-search/?id=276406

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2021