Dấu hiệu trên mắt chứng tỏ bạn mất lộc, cẩn thận kẻo mất tiền oan
Thứ ba, 19/05/2020 13:22

4 dấu hiệu dưới đây chứng tỏ bạn sắp gặp vận xui cần hết sứ thận trọng kẻo rơi vào tình trạng trắng tay.

Ấn Đường có mụn hoặc nếp nhăn

Theo nhân học thì khu vực Ấn Đường cần phải láng mịn, sáng sủa thì tài lộc mới tốt. Ấn đường chính là một bộ phận quan trọng nhất và được gọi là Mệnh cung, từ đó có thể nhìn thấy sự nghiệp, tài vận của người đó.

Nếu bạn đột nhiên thấy khu vực ấn đường tối sầm, mọc nhiều mụn, nổi nốt ruồi hay xuất hiện nếp nhăn thì đó điều là những dấu hiệu không tốt, là điềm báo phá tài, chủ nhân cần phải hết sức thận trọng.

Lông mũi dài ra ngoài

Mũi chính là cung Tài Bạch, thế nên lông mũi mọc dài ra ngoài là điềm báo bạn sắp mất lộc. Khi bạn thấy lông mũi mọc dài, lộ hẳn ra bên ngoài mà không kịp thời cắt tỉa đi thì có thể tiền bạc đang trong tay bạn lại bị người khác nẫng tay trên. Ngoài ra, khi bạn để lông mũi dài ra ngoài bạn cũng nên cẩn trọng việc làm ăn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt khiến tài sản mất trắng.

Những dấu hiệu trên khuôn mặt bạn tán lộc

Những dấu hiệu trên khuôn mặt bạn tán lộc

Đầu mũi bất chợt đỏ ửng

Một ngày nếu bạn ngủ dậy nếu thấy đầu mũi mình ửng đỏ lên khác thường thì phải cẩn thận túi tiền, bởi đó là 1 trong những dấu hiệu phá tài trên khuôn mặt.

Ngoài ra, khi đầu mũi của bạn bất chợ đỏ ửng có thể khiến cho tài lộc tiêu tan, tiền đã về đến tay mà cũng không giữ được, bởi nó như ngọn lửa ở ngay cung Tài Bạch, thiêu đốt hết tiền bạc mà bạn đang có trong tay.

Mắt một bên to, một bên mắt nhỏ

Nếu bạn sinh ra mắt đã có một bên to một bên nhỏ thì là bình thường. Nhưng nếu một ngày đột nhiên bạn thấy mắt của mình tư nhiên xuất hiện tình trạng này thì phải nhớ đến việc thận trọng kẻo mất tiền.

Đầu mũi đỏ ửng tán lộc

Đầu mũi đỏ ửng tán lộc

Khi mặt của bạn xuất hiện một to mắt nhỏ, ánh mắt thất thần chứng tỏ người này trong khoảng thời gian tới dễ gặp họa phá tài, trong công việc, cuộc sống thiếu đi may mắn, dễ gặp chuyện trục trặc nên tiền bạc dễ bị thất thoát.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dau-hieu-tren-mat-chung-to-ban-mat-loc-can-than-keo-mat-tien-oan-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dau-hieu-tren-mat-chung-to-ban-mat-loc-can-than-keo-mat-tien-oan-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Dấu hiệu xui xẻo , mất lộc , tài lộc