Đặt tủ giày đúng cung tài lộc, chủ nhà làm gì cũng thuận, nhanh chóng giàu có
Thứ hai, 01/03/2021 09:27

Khi đặt tủ giày bạn hãy nhớ những nguyên tức phong thủy dưới đây giúp hút tiền bạc vào nhà.

tu giay phong thuy

Tránh di chuyển tủ giày dép

Nếu trong nhà bạn có tử giàu một khi bạn đã tìm được vị trí phù hợp để đặt chúng thì không nên di chuyển Bởi việc bạn di chuyển tủ giày liên tục kẻo ảnh hưởng phong thủy. Hành động thường xuyên di chuyển tủ giày có thể làm ảnh hưởng tới phong thủy của gia chủ tạo nên sự bấp bênh, bất ổn trong cuộc sống, sự nghiệp và sức khỏe của bạn.

Không nên hướng mũi giày ra ngoài

Khi bạn đặt tủ giày trong nhà bạn cần phải nhớ sắp xếp những đôi giày hướng vào bên trong. Bạn tuyệt đối không nên hướng mũi giày ra bên ngoài. Hành động bạn xếp và hướng mũi giày ra bên ngoài tạo nên một phong thủy xấu cho gia chủ.

Không di chuyển tủ giày

Không di chuyển tủ giày

Những mũi giàu khi được hướng mũi giày ra ngoài, mỗi lần mở cửa tủ giày ra, mũi nhọn của giày hướng vào bản thân hình thành thế Hỏa sát, lâu ngày sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khiến các thành viên trong gia đình gặp ốm đau bệnh tật cãi vã dễ ly tán.

Không nên chọn tủ giày sặc sỡ

Khi bạn lựa chọn tủ giày trong gia đình bạn không nên chọn tủ giày màu sắc quá sặc sỡ bởi, nên chọn tủ giày có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng với các vật liệu từ gỗ sẽ tốt cho tài vận của chủ nhà. Bạn tuyệt đối không nên lựa chọn tủ giày quá màu sắc bởi không hợp ngũ hành dễ gây rối mắt và dễ ảnh hưởng tới tình cảm các thành viên trong gia đình.

Không hướng tủ giày về phía cửa lớn

Một trong những nguyên tắc đặt tủ giày bạn cung cần phải chọn vị trí phong thủy để hút tài lộc vào nhà. Theo các chuyên gia phong thủy thì kệ giày nên đặt ở vị trí Bạch Hổ tức tường bên trái của ngôi nhà giúp kích thích tài lộc. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt tủ giày thẳng cửa chính của ngôi nhà không tốt cho phong thủy dễ hao tài tán lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dat-tu-giay-dung-cung-tai-loc-chu-nha-lam-gi-cung-thuan-nhanh-chong-giau.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dat-tu-giay-dung-cung-tai-loc-chu-nha-lam-gi-cung-thuan-nhanh-chong-giau-co-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đặt tủ giày đúng cung tài lộc , phong thủy gia đình , những lưu ý khi đặt tủ giày