Đặt sofa góc chữ L phòng khách như thế nào đúng cách?
Thứ bảy, 09/01/2021 18:59

Sofa góc chữ L là một trong những mẫu sofa phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Phòng khách, nhà hàng, khách sạn hay văn phòng đều phù hợp bài trí sofa góc chữ L. Tuy nhiên khi kê sofa chữ L trong không gian bạn cũng cần chú ý một số vấn đề dưới đây.

Chọn kiểu dáng sofa góc chữ L theo không gian phòng khách

Sofa góc chữ L có nhiều kiểu dáng khác nhau và được làm từ các chất liệu phong phú. Cũng chính vì vậy khi lựa chọn kiểu dáng sofa góc bạn hãy đặt chúng trong sự phù hợp với diện tích không gian. Nếu phòng khách có nhiều góc tường thì bạn hãy kê sofa để che “các góc chết” trong căn phòng.

sofa-goc-chu-l-1-xahoi.com.vn-w600-h400.png

Nên chọn kiểu dáng sofa góc theo diện tích phòng khách

So với sofa băng thì sofa góc “kén” không gian bài trí hơn. Sản phẩm này phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và rộng. Những phòng khách dài và hẹp kiểu dạng kiến trúc nhà ống cũng phù hợp với các mẫu sofa này. Để tiết kiệm diện tích phòng khách thì bạn nên kê sofa góc chạy dọc mép tường.

Sắp đặt vị trí cho sofa góc trong phòng khách

Nên đặt sofa góc ở đâu trong không gian phòng khách? Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn sofa góc ở vị trí có nhiều ánh sáng. Những vị trí ở gần cửa sổ và cửa chính là những “địa điểm đắc địa” để kê sofa phòng khách. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn kê sofa gần tường gần lối nhà. Cách đặt sofa được nhiều gia đình áp dụng nhất là kê một phần ghế ở sát tường.

Bên cạnh đó bạn có thê kê đối diện với tường để tận dụng diện tích trống. Điều này giúp bạn tạo được khoảng không rộng cho phòng khách. Việc di chuyển, đi lại trong khu vực kê sofa cũng đơn giản hơn, cảm giác không bị chật chội vướng víu.

sofa-goc-chu-l-1-xahoi.com.vn-w600-h400.png

Kê sofa tùy theo từng không gian để đạt tính thẩm mỹ cao nhất

Vậy thì với những phòng khách có diện tích rộng thì bạn nên kê sofa ở đâu? Hãy kê sofa theo hình chữ C hoặc chữ G. Điều này giúp bạn mở rộng hơn không gian phòng khách. Đồng thời mọi người có thể thoải mái trò chuyện đối diện nhau.

Chú ý đặt sofa góc chữ L đúng hướng

Đặt sofa góc tại sao cần chọn đúng hướng? Sofa được xem là món nội thất quan trọng trong phòng khách. Cũng chính vì vậy mà gia chủ thường chú trọng vị trí đặt sofa sao cho hợp hướng. Theo quan niệm của các gia đình Việt thì đặt sofa hợp hướng sẽ mang lại vượng khí, sức khỏe cho tất cả các thành viên. Các hướng đẹp hợp cho kê sofa là đông Bắc, hướng chính Đông, Nam, chính Tây.

sofa-goc-chu-l-1-xahoi.com.vn-w600-h400.png

Nên chọn vị trí kê góc sofa thông thoáng

Mua ghế sofa góc chữ L ở đâu có đa dạng mẫu mã?

Bạn đang muốn chọn lựa các mẫu sofa góc chữ L hiện đại? Bạn cần địa chỉ cung cấp sofa nỉ cao cấp? Bạn đang tìm kiếm đơn vị bán sofa da góc nhập khẩu? Vậy thì bạn hãy đến ngay Thế giới sofa – đơn vị cung cấp sofa cao cấp.

Là nhà cung ứng hàng đầu về sofa, Thế giới sofa mang đến thị trường đa dạng các mẫu sofa. Tại showroom của chúng tôi có hàng trăm các mấu sofa với kiểu dáng đẹp, hiện đại. Đặc biệt Thế giới sofa còn nhận đặt sofa theo kích thước yêu cầu. Nhờ vậy khách hàng có thể linh hoạt chọn màu sắc, kích thước sofa theo sở thích.

sofa-goc-chu-l-1-xahoi.com.vn-w600-h400.png

Thế giới sofa cung cấp đa dạng các mẫu sofa

Mọi khách hàng khi mua sofa tại Thế giới sofa sẽ nhận được chính sách vận chuyển nhanh chóng. Cùng với đó Thế giới sofa áp dụng chính sách bảo hành sofa dài hạn với 5 năm về khung, 3 năm về nệm và 1 năm về chất lượng bọc. Ngoài ra Thế giới sofa còn được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chăm sóc sofa trọn đời và chính sách tư vấn hỗ trợ 24/7 tận tình.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay Thế giới sofa để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn tận tình nhất!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sofa góc chữ L , thế giới sofa , sofa đẹp