Đặt giường ngủ chợ dại phạm đại kỵ này kẻo khuynh gia tán lộc
Thứ ba, 21/01/2020 22:46

Những lỗi phong thủy khi kê giường ngủ dưới đây khiến cho gia chủ dễ gặp vận xui, làm ăn khó lòng phát đạt.

Đặt giường thẳng cửa ra vào

Khi bạn đặt giường nên chú ý để giường được đặt ở vị trí ở xa và không nằm trên đường thẳng với cửa ra vào sẽ khiến cho tài lộc dễ thất thoát. Việc đặt giường ngủ kiểu này khiến cho cho cuộc sống gia đình của bạn bị dòm ngó không có không gian riêng tư. Bạn nên đặt giường ngủ mà phần đầu giường nên để gối hướng về bản mệnh của gia chủ.

Chọn màu sắc phù hợp

Khi bạn thiết kế phòng ngủ nên chọn màu sắc như màu đỏ, màu tím và vàng được rất nhiều kết hợp với sự giàu có. Nhưng, những màu sắc mạnh đó không nên được sử dụng trong phòng ngủ. Thay vào đó, hãy sử dụng chúng như điểm nhấn cho mảng màu nhẹ nhàng sẽ giúp hút tài lộc vào nhà.

Phòng ngủ chọn màu thích hợp

Phòng ngủ chọn màu thích hợp

Phòng ngủ không treo gương

Một trong những lỗi phong thủy phòng ngủ nhất thiết phải tránh là kê giường sát cửa kính hoặc treo gương ở đầu giường khiến tài lộc phát tán. Ngoài ra, khi bạn treo kính ở phong ngủ dễ làm ảnh hưởng tới người nằm ngủ trên giường. Ngoài ra, theo tâm linh kính và gương là nơi trú ngụ của linh hồn, có thế giới khác nên sẽ không tốt cho chủ nhân nếu đặt quá gần nơi nghỉ ngơi.

Đầu giường kê sát nhiều cửa sổ

Một trong những lỗi khi kê giường ngủ là kê giường gần một cửa sổ đã bất lợi mà gần nhiều cửa sổ lại càng xấu hơn, đây là sai lầm phong thủy phòng ngủ thường gặp.

Phòng ngủ không nên có nhiều cửa sổ

Phòng ngủ không nên có nhiều cửa sổ

Theo các chuyên gia phong thủy thì phòng ngủ không nên bố trí hai hay nhiều cửa sổ mà chỉ nên có một và kê giường ở vị trí xa, khi phòng nhiều cửa thì khí từ tứ phương ập tới, có khí tốt nhưng cũng có cả khí xấu nên có nguy cơ vướng phiền phức cho gia chủ.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dat-giuong-ngu-cho-dai-pham-dai-ky-nay-keo-khuynh-gia-tan-loc-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dat-giuong-ngu-cho-dai-pham-dai-ky-nay-keo-khuynh-gia-tan-loc-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: phong thủy , giường ngủ , đặt giường ngủ đúng phong thủy