Đặt chổi chơi chơi ai ngờ đuổi may mắn, gia chủ nghèo hoài không hiểu tại sao
Thứ ba, 07/07/2020 21:41

Những vị trí cấm kỵ đặt chổi dưới đây khiến gia chủ đuổi thần tài, công việc khó lòng thăng tiến.

Đặt chổi ở phòng khách

Trong ngôi nhà phòng khách chính là nơi hút tài lộc giúp cho gia chủ đón tiếp thần tài vào nhà. Nếu bạn đặt chổi ở vị trí này sẽ khiến cho tài vận trong nhà không được tốt, mùi rác vi khuẩn từ chiếc chổi sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn nên tránh vị trí đặt chổi này ra để không ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình mình. Và làm cho vận khí không may mắn.

Đặt chổi hai bên cửa ra vào

Thói quen của nhiều gia đình là thường đặt chổi ở hai bên ra vào khiến ảnh hưởng tới vận khí của gia đình mình. Đây chính là một sai lầm mà nhiều người thường mắc là tiện tay cất chổi ở sau cánh cửa ra vào để tiện cho việc sử dụng. Ngoài ra, chính cửa ra vào là nơi thu hút tài lộc, kích hoạt vận khí may mắn bước vào nhà, nếu gia chủ đặt chổi ở đây chẳng khác nào đuổi thần tài đi.

Không đặt chổi ở phòng khách

Không đặt chổi ở phòng khách

Đặt chổi ở đối diện cửa sổ

Vị trí đối diện với cửa sổ cũng được cho là không thích hợp để đặt chổi. Cửa sổ là nơi thông gió đồng thời cũng là nơi ánh sáng tập trung, các luồng khí ra vào. Nếu để chổi đối diện với cửa sổ, nó sẽ khiến đường đi của các luồng khí tốt bị phân tán, các thành viên trong gia đình hay hục hặc, cãi vã.

Đặt chổi ở khu vực bếp

Một trong những chỗ không nên đặt chổi là đặt gần bếp, bởi bếp là nơi nấu thức ăn. Nếu bạn đặt chổi ở đây khiến vi khuẩn xâm nhập vào thức ăn của bạn ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, bếp là nơi gắn liền với người phụ nữ trong nhà, khi đặt chổi ở bếp khiến cho phụ nữ dễ bị đau ốm.

Không nên dùng chổi đã quá cũ kỹ

Không nên dùng chổi đã quá cũ kỹ

Vị trí bạn đặt chổi đúng phong thủy

Một trong những vị trí tốt nhất để bạn đặt chổi trong ngôi nhà cua mình chính là phía sau nhà, hoặc là bân công dành cho căn hộ chung cư. Đây là nơi đặt chổi lý tưởng không ảnh hưởng tới phong thủy và không phát tán vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, để hút tài lộc vào nhà bạn cũng nên thay thế những chiếc chổi cùn, chồi dùng lâu năm bằng một cái chổi mới để hút tài lộc vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dat-choi-choi-choi-ai-ngo-duoi-may-man-gia-chu-ngheo-hoai-khong-hieu-tai.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dat-choi-choi-choi-ai-ngo-duoi-may-man-gia-chu-ngheo-hoai-khong-hieu-tai-sao-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phong thủy , vị trí cấm đặt chổi