Đập vỡ ly uống bia, đâm chết bạn nhậu vì lí do khó tin
Thứ năm, 16/01/2020 16:03

Thấy anh H. không uống bia, Luân cầm ly thủy tinh đập vỡ rồi đâm vào vùng cổ khiến anh H. tử vong. Sau khi gây án mạng, Luân rời khỏi hiện trường, sau đó đến công an đầu thú.

Bị cáo Luân tại tòa

Ngày 16/1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm đưa bị cáo Nguyễn Minh Luân (SN 1986, ngụ TP Buôn Ma Thuột) ra xét xử về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15 giờ ngày 4/8/2019, Nguyễn Minh Luân (SN 1986) cùng Nguyễn Khắc H. (SN 1974) và một số người bạn đến quán “hát cho nhau nghe” tại số 117B, đường Hoàng Hoa Thám (phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) để hát và uống bia.

Trong lúc ngồi hát và uống bia, thấy anh H. không cụng ly, không uống nên Luân nói: “Sao mày ngồi một cục thù lù vậy?”. Anh H. đáp lại: “Tao thích như vậy đó thì làm sao?”, rồi hai bên cãi nhau to tiếng.

Sau đó, Luân bất ngờ cầm ly thủy tinh đập vỡ, dùng mảnh vỡ đâm vào cổ anh H. làm nạn nhân gục xuống nền nhà. Dù được mọi người đi cấp cứu nhưng anh H. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Tại tòa, Luân đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Luân mức án 20 năm tù giam về tội giết người.

Infonet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/dap-vo-ly-uong-bia-dam-chet-ban-nhau-vi-li-do-kho-tin-post329467.info.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/dap-vo-ly-uong-bia-dam-chet-ban-nhau-vi-li-do-kho-tin-post329467.info

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đâm chết bạn nhậu , giết người , tin pháp luật