Danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Không có Công Phượng, Văn Quyết sáng cửa
Thứ ba, 22/12/2020 22:04

Ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam 2020 đã chốt 5 cái tên cuối cùng, đều gồm cầu thủ của Viettel và Hà Nội FC.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được xem là trường hợp đáng tiếc nhất không có trong danh sách 5 cái tên cuối cùng. Dù có một mùa giải thi đấu khá tốt tại TPHCM nhưng như vậy là chưa đủ để Công Phượng cạnh tranh với những người còn lại.

Theo thông báo của BTC giải (Báo Sài Gòn Giải Phóng) thì danh sách rút gọn cho danh hiệu QBV Việt Nam 2020 gồm: Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng.

Trong một năm 2020 mà ĐTQG không thi đấu trận này thì phong độ ở V.League chính là yếu tố quyết định đến danh hiệu. Vì vậy Hà Nội FC và Viettel FC đóng góp những cái tên xuất sắc nhất cũng không có gì lạ.

Danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Không có Công Phượng, Văn Quyết sáng cửa

Công Phượng khó cạnh tranh với những cái tên còn lại

Góp công lớn vào chức vô địch Cúp Quốc gia và thi đấu ấn tượng tại V.League, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đang được xem là ứng viên sáng giá nhất theo ý kiến của nhiều chuyên gia. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng đóng góp vai trò quan trọng trong năm vừa qua.

Trong khi đó, chức vô địch V.League 2020 của Viettel có công rất lớn của hàng thủ vững chắc. Vì vậy, bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải xuất hiện trong danh sách này. Ngoài ra, Nguyễn Trọng Hoàng luôn là nhân tố không thể thiếu trong suốt chiến dịch tranh chức vô địch V.League của Viettel.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/danh-sach-rut-gon-qua-bong-vang-viet-nam-2020-khong-co-cong-phuo.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/danh-sach-rut-gon-qua-bong-vang-viet-nam-2020-khong-co-cong-phuong-van-quyet-sang-cua-tintuc725881

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: văn quyết , công phượng , quả bóng vàng việt nam