Danh sách 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất trên thế giới

Giá trị thương hiệu được căn cứ theo vai trò và vị thế của mỗi công ty với khách hàng. Sau đây là 10 thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới trong năm 2014 vừa qua.

Apple, Google, Coca-Cola là 3 trong số 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới. 

10. Mercedes-Benz: Giá trị thương hiệu 34,3 tỷ USD (Nguồn: Bloomberg)

9. McDonald’s: Giá trị thương hiệu: 42,3 tỷ USD. (Nguồn: Bloomberg News)

8. Toyota: Giá trị thương hiệu 45,4 tỷ USD (Nguồn: Bloomberg)

7. Samsung: Giá trị thương hiệu 45,5 tỷ USD (Nguồn: AP Photo)

6. General Electric: Giá trị thương hiệu 45,5 tỷ USD (Nguồn: Reuter)s

5. Microsoft: Giá trị thương hiệu 61,2 tỷ USD (Nguồn: Corbis)

4. IBM: Giá trị thương hiệu 72,2 tỷ USD (Nguồn: Corbis)

3. Coca-Cola: Giá trị thương hiệu 81,6 tỷ USD (Nguồn: Bloomberg)

2. Google: Giá trị thương hiệu 107,4 tỷ USD (Nguồn: AP Photo)

1. Apple: Giá trị thương hiệu 118,9 tỷ USD (Nguồn: Bloomberg)