Đặng Văn Lâm được ông lớn bóng đá Nhật Bản quan tâm
Thứ năm, 07/01/2021 11:43

Thủ thành Đặng Văn Lâm có cơ hội thi đấu ở Nhật Bản trong thời gian tới.

CLB Cerezo Osaka đang rất muốn chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ Muangthong United. Truyền thông Nhật Bản đưa tin hai đội bóng này đã bắt đầu đàm phán với nhau và đang có những dấu hiệu khá tích cực.

Cerezo Osaka đánh giá khá cao khả năng thủ thành Đặng Văn Lâm, đặc biệt là màn trình diễn của anh trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Trong trận Tứ kết Asian Cup 2019, khi Việt Nam gặp Nhật Bản, thủ thành sinh năm 1993 đã có nhiều pha cứu thua ấn tượng.

Đặng Văn Lâm được ông lớn bóng đá Nhật Bản quan tâm

Với việc giải VĐQG Thái Lan đang bị tạm ngưng vì Covid-19, Đặng Văn Lâm cũng được nhiều người khuyên nên ra đi. Vì thế, nếu thực sự được Cerezo Osaka ngỏ lời mời, thủ thành này sẽ khó lòng từ chối. Muangthong United được cho là sẵn sàng để Văn Lâm ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Đăng Văn Lâm sẽ là cầu thủ Việt Nam thứ 4 sang Nhật Bản thi đấu nếu gia nhập Cerezo Osaka, trước đó là những tuyển thủ như Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh.

Cerezo Osaka hiện nằm trong top những CLB có số má của giải VĐQG Nhật Bản. Bằng chứng là ở 4 mùa giải gần nhất, họ đều nằm trong top 7. Đội bóng này hiện được dẫn dắt bởi HLV Miguel Ángel Lotina, người từng làm việc ở La Liga cho nhiều CLB tên tuổi như Espanyol, Sociedad, Deportivo hay Villarreal.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/dang-van-lam-duoc-ong-lon-bong-da-nhat-ban-quan-tam-tintuc729336.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/dang-van-lam-duoc-ong-lon-bong-da-nhat-ban-quan-tam-tintuc729336

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đặng Văn Lâm , Cerezo Osaka , Lâm Tây