Đặng Thu Thảo lộ nhan sắc thật qua camera của 'team qua đường', chỉ cần mỉm cười là dân tình “vỡ tim”
Thứ sáu, 27/11/2020 10:01

Vẻ đẹp của Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ như bị chậm lại một nhịp. Lâu lắm rồi dân tình mới được chiêm ngưỡng nhan sắc hoàn hảo như thế này của nàng Hậu.

Mới đây, loạt ảnh "team qua đường" quay lén Đặng Thu Thảo trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhiều người tò mò liệu qua những khoảnh khắc chân thật và quay vội, nàng hậu liệu có còn giữ được nhan sắc thần thiên tỷ tỷ như lời đồn.

Quả không làm mọi người thật vọng, Đặng Thu Thảo thực sự quá xinh đẹp, ai cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc cô nàng, đặc biệt là ở phần góc nghiêng vô cùng thần thánh. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả đó chính là phản ứng của Đặng Thu Thảo khi phát hiện camera quay lén. Người đẹp đã quay sang, nhìn thẳng ống kính và nở nụ cười rạng rỡ làm sáng bừng cả khung hình. Chẳng camera nào có thể dìm hàng được người đẹp.

Empty

Empty

Có thể thấy dù bao năm qua đi, cô khiến nhiều người phải xuýt xoa. Mới chỉ 6 tháng sau sinh và nuôi con bằng sữa mẹ nên Đặng Thu Thảo trông có phần mũm mĩm hơn trước nhưng vẫn tỏa sáng rực rỡ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Tới tháng 3/2018, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã đại gia, đặt tên ở nhà là Sophie. Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi showbiz Việt để chăm lo cho tổ ấm. Cũng như lần 1, lần mang thai thứ 2 cô cũng khá kín tiếng. Phải đến khi gần lâm bồn, cô mớiđăng tải loạt ảnh để lộ bụng bầu lớn thấy rõ và cho biết sẽ chính thức lâm bồn trong vài tuần nữa. Giờ thì gia đình của cô và Trung Tín đã có đủ nếp đủ tẻ đầy hạnh phúc rồi.

nhan-sac-dang-thu-thao 5

Mới đây, cô đã chính thức khoe mặt con trai và đính kèm dòng tâm sự thú vị cùng đó tiết lộ tên thân mật ở nhà của con: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều. Liam, 5 tháng, 26 ngày".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dang-thu-thao-lo-nhan-sac-that-qua-camera-cua-team-qua-duong-chi-can-mim.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dang-thu-thao-lo-nhan-sac-that-qua-camera-cua-team-qua-duong-chi-can-mim-cuoi-la-dan-tinh-vo-tim-search/?id=271222

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đặng Thu Thảo , sao việt , Hoa hậu việt nam