Đang làm đám tang thì con trai bật dậy đòi uống nước, bố mẹ phát hiện điều kinh hãi
Thứ năm, 18/07/2019 14:43

Sau khi các bác sĩ kết luận con trai đã qua đời, gia đình đau đớn đưa thi thể con về an táng nhưng không ngờ một chuyện kinh hãi đã xảy ra.

Sự việc hy hữu xảy ra tại khu vực lat, Ameenabad, bang Telangana, Ấn Độ. Khi đó, một nam thanh niên tên Sanjaj, 28 tuổi, được gia đình đưa đến phòng khám địa phương vì thấy không khỏe trong người. Sau khi được bác sĩ chẩn đoán bị bệnh vàng da, anh Sanjaj đã nằm điều trị 5 ngày tại đây. Tuy nhiên sau đó, tình hình sức khỏe của anh Sanjaj không có tiến triển gì nên đã được chuyển tới một bệnh viện vào hôm 13/7.

Tuy nhiên, do điều kiện cơ sở vật chất nghèo nàn, không thể chữa trị được căn bệnh diễn biến bất thường của anh Sanjaj nên tới 6h sáng 14/7, các bác sĩ tuyên bố anh đã qua đời. Sau đó, gia đình anh Sanjaj đau đớn nhận thi thể con trai về chôn cất.

Sáng 15/7, đám tang của anh Sanjaj được tiến hành. Trong lúc bố mẹ của anh đang chờ những người thân trong gia đình đến để thực hiện những nghi thức cuối cùng của buổi lễ, một chuyện kinh hoàng đã xảy ra.

Đang làm đám tang thì con trai bật dậy đòi uống nước, bố mẹ phát hiện điều kinh hãi

Chàng trai đột nhiên mở mắt, đòi uống nước ngay trong đám tang của mình (Ảnh minh họa)

Vào khoảng 10h sáng, một số người thân đã bất ngờ nhìn thấy cơ thể của anh Sanjaj chuyển động. Ban đầu, mọi người đều nghĩ rằng họ nhìn nhầm nhưng một lúc sau, anh Sanjaj đột nhiên mở mắt, nói rằng anh đang khát và muốn xin một cốc nước. Thấy con trai sống dậy ngay trong đám tang, bố mẹ anh Sanjaj choáng váng và sợ hãi không nói nên lời.

Sau đó, người thân đã đưa cho anh Sanjaj một cốc nước. Khi vừa uống nước xong, anh Sanjaj lại nằm xuống và nhắm mắt, giống như đi ngủ. Bố mẹ anh Sanjaj lập tức gọi xe cứu thương, đưa con tới bệnh viện Balrampur và tới 11h10 phút thì tới nơi. Tại đây, các bác sĩ đã kiểm tra kỹ lưỡng một lần nữa và khẳng định anh Sanjaj đã thật sự qua đời.

Sự việc này đã khiến không ít người bàng hoàng và hoài nghi. Có người cho rằng bệnh viện đầu tiên nơi anh Sanjaj nằm đã chẩn đoán sai, đưa ra kết luận lúc anh chưa qua đời. Một số ý kiến khác lại cho rằng anh Sanjaj đã mắc một hội chứng đặc biệt, khiến tim hoạt động trở lại sau khi đã ngừng đập.

Trước đó, một trường hợp khác cũng gây xôn xao dư luận, khi một gia đình ở làng Pillalamarri, thị xã Mahabubnagar, bang Telangana, đang chuẩn bị đem thi thể con trai 18 tuổi đi chôn cất thì thấy con rơi nước mắt. Họ lập tức đưa chàng trai tới bệnh viện cấp cứu và thật may mắn, anh đã lấy lại được ý thức.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sống lại giữa đám tang , chết đi sống lại , Chuyện lạ 4 phương