Đang đổ xăng cho khách, nhân viên cây xăng bị đâm gục tại chỗ
Thứ năm, 12/05/2022 14:47

Đang đổ xăng cho khách, nhân viên cây xăng bất ngờ bị một người đàn ông cầm kéo lao vào đâm gục tại chỗ rồi bỏ chạy.

Ngày 12/5, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ anh T.Q.B. (SN 1988, ngụ huyện Hóc Môn) là nhân viên cây xăng bị đâm ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, anh B. đang đổ xăng cho khách ở cây xăng trên đường Đặng Thúc Vịnh, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn thì có 1 người đàn ông (khoảng hơn 30 tuổi, cởi trần) cầm kéo chạy đến. Anh B. bỏ chạy thì bị người này rượt theo đâm nhiều nhát.

Một số nhân viên cây xăng hô hoán chạy đến can ngăn thì người này rời khỏi hiện trường. Anh B. sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức vây bắt đối tượng và đưa về trụ sở lấy lời khai.

Đối tượng cầm kéo lao vào đâm gục nhân viên cây xăng

Một nhân viên tại cây xăng cho biết, cách đó ít hôm, đối tượng này có đến đây đổ xăng. Tuy nhiên, trong quá trình đổ xăng, người này rút thuốc lá ra hút nên bị nhân viên nhắc nhở. Người này không những không tuân thủ nguyên tắc phòng chống cháy nổ mà còn chửi bới nhân viên ở đây.

Do bực tức, nhân viên cây xăng đã đánh người này và đuổi đi. Đến hôm nay, người này cầm kéo quay lại và đâm anh B. nhiều nhát.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-do-xang-cho-khach-nhan-vien-cay-xang-bi-dam-guc-tai-cho-1622.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-do-xang-cho-khach-nhan-vien-cay-xang-bi-dam-guc-tai-cho-162221205143416704.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: nhân viên cây xăng bị đâm gục , giết người , tin pháp luật