Đàn ông tồi tệ nhất là có vợ rồi vẫn còn tơ tưởng đến người phụ nữ khác
Thứ ba, 14/01/2020 22:27

Vốn dĩ hôn nhân luôn đòi hỏi 1 vợ 1 chồng, bởi trên đời này chẳng có gia đình nào hạnh phúc nếu như có kẻ thứ 3 xen vào. Trong tình yêu thì chỉ cần người đàn ông để cho kẻ thứ 3 xen vào thì đó chính là lúc anh để hôn nhân của mình tan vỡ.

Trong hôn nhân, có bao giờ phụ nữ nghĩ rằng đến một ngày người chồng từng hứa hẹn yêu thương mình sẽ phản bội mình hay chưa?

Phụ nữ bất kỳ ai khi lấy chồng cũng đều nghĩ rằng chồng sẽ yêu thương và chiều chuộng mình. Họ nghĩ rằng ngoài kia đàn ông có tệ bạc bao nhiêu thì cũng sẽ trừ chồng mình ra. Thế nhưng phụ nữ ạ, nhất định chị em cần nhớ rằng hôn nhân hạnh phúc thì dù bằng cách nào đó nó cũng sẽ có cửa cho việc ngoại tình.

Với đàn ông điều tồi tệ nhất chính là dù cho anh đã có vợ con nhưng rồi không biết kiềm chế dục vọng của mình mà ra ngoài vẫn thèm khát người phụ nữ khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vốn dĩ hôn nhân luôn đòi hỏi 1 vợ 1 chồng, bởi trên đời này chẳng có gia đình nào hạnh phúc nếu như có kẻ thứ 3 xen vào. Trong tình yêu thì chỉ cần người đàn ông để cho kẻ thứ 3 xen vào thì đó chính là lúc anh để hôn nhân của mình tan vỡ.

Đàn ông lúc nào cậy mình kiếm ra tiền rồi mạnh miệng nói mình có quyền 'bóc bánh trả tiền''. Vậy nhưng đàn ông à, vợ cũng kiếm ra tiền thì không lẽ cô ấy cũng sẽ được phép cặp bồ sao?

Đàn ông ai cũng thích đòi hỏi vợ phải chung thủy nhưng trong khi mình thì lại ra ngoài léng phéng với người đàn bà khác. Sự vô tâm lớn nhất của đàn ông chính là dù có người vợ ở cạnh mình, miệng vẫn nói yêu vợ nhưng sau lưng thì lại léng phéng ngoại tình, cắm sừng lên đầu cô ấy.

Có một người vợ yêu thương mình hết lòng hết dạ, vì anh mà chịu đựng mọi thứ, mọi thói xấu...chẳng lẽ điều đó chưa đủ để anh trân trọng? Liệu những người đàn bà ngoài kia, người mà anh nói rằng anh yêu hơn vợ, khi họ làm vợ anh có thể yêu anh nhiều như thế không?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ạ, vốn dĩ chúng ta khổ bởi vì quá giỏi sự chịu đựng và hi sinh. Đàn ông chẳng ai biết trân trọng người vợ lúc nào tâm cũng hướng về mình cả đâu. Bởi thế nên phụ nữ nhất định phải ở người chồng ở hiện tại có thể chung thủy nhưng không có nghĩa là cả đời không thay đổi.

Đến một lúc nào đó phụ nữ sẽ nhận ra đàn ông quen thói vũ phu, ngoại tình, cờ bạc thì cứ mặc kệ anh ta đi. Việc của chúng ta là chăm chỉ làm đẹp, đầu tư vào bản thân và con cái. Sống lụy vào đàn ông chừng nào thì chỉ càng khổ chừng ấy mà thôi. Thay vì trông chờ vào đàn ông hãy tự đứng vững bằng đôi chân của mình, thôi sầu muộn mà nắm bắt hạnh phúc xứng đáng của mình đi phụ nữ nhé.

Là phụ nữ, hãy biết yêu thương và trân trọng lấy mình. Chồng mà không tốt thì đừng dại mà níu kéo, cứ buông thì cuộc sống mới bình yên được.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-toi-te-nhat-la-co-vo-roi-van-con-to-tuong-den-nguoi-phu-nu-khac-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-toi-te-nhat-la-co-vo-roi-van-con-to-tuong-den-nguoi-phu-nu-khac-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Đàn ông , phụ nữ , hạnh phúc gia đình