Đàn ông sở hữu những nét tướng này là 'đại phúc', muốn nghèo cũng khó, chị em chớ bỏ qua
Chủ nhật, 20/09/2020 10:32

Đàn ông sở hữu những nết tướng này là người có khả năng thành đạt trong công việc, mang lại cuộc sống sung túc cho vợ con.

Mặt vuông chữ điền

Đàn ông mặt vuông chữ điền thường là người trầm tính, ít nói, chủ yếu dùng hành động để thể hiện bản thân. Người này dù không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng bản thân học sẽ tự vươn lên, đạt được thành công khiến người khác nể phục.

Trán cao rộng

Theo nhân tướng học, người có trán cao rộng thường có trí tuệ, tư duy sáng tạo, biết nhìn xa trông rộng và đưa ra những phán đoán chính xác. Đây là người sống thiên về lý trí, không dễ bị kích động.

Người này dù làm trong ngành nghề nào cũng có thể đạt được thành công, mang về khối tài sản lớn, giúp cuộc sống trở nên giàu sang, phú quý.

tuong-dan-ong-thanh-dat-01

Dái tai dày

Người có dái tai dày được coi là tướng tai nhà Phật. Người có tướng tai này thường được hưởng phú quý trọn đời và sống thọ.

Người này có tài ngoại giao, nhân duyên tốt, dù làm gì cũng có người khác giúp đỡ.

Đàn ông có dái tai dày, cứng hơi vểnh ra ngoài là quý tướng, đường công danh sự nghiệp rộng mở, tiền tài dồi dào.

Trời sinh những người đàn ông có tướng tai dày và dài có năng khiếu lãnh đạo, thường có địa vị trong xã hội.

Khuôn cằm đầy đặn

Đàn ông có cằm đầy đặn là người trọng tình cảm, sống nhân hậu, không ngại giúp đỡ người khác. Người này dành nhiều tình cảm cho vợ con, sẵn sàng cùng vợ chăm sóc và vun vén hạnh phúc gia đình.

Trong công việc, họ là người không ngại khó khăn, thử thách để đạt đến thành công.

Răng trắng

Người sở hữu hàm răng trắng tự nhiên thường có nghị lực mạnh mẽ. Sự nghiệp của người đàn ông này có thể không suôn sẻ ngay từ đầu nhưng càng về sau càng thuận lợi, đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ. Họ không ngại khó ngại khổ, luôn nghiêm túc với công việc. Chính vì vậy, họ có thể thành đạt hơn người, hậu vận được hưởng cuộc sống sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-so-huu-nhung-net-tuong-nay-la-dai-phuc-muon-ngheo-cung-kho-chi-e.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-so-huu-nhung-net-tuong-nay-la-dai-phuc-muon-ngheo-cung-kho-chi-em-cho-bo-qua-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nhân tướng học , tướng đàn ông , đàn ông tài giỏi