Đàn ông nhìn vết mổ, vết rạn trên người vợ mà rơi nước mắt là người đàn ông đáng trân trọng cả đời
Thứ tư, 16/10/2019 10:34

Là chồng vào giờ khắc cô ấy lên bàn đẻ hãy ở bên cạnh động viên và an ủi cho người vợ của mình. Cô ấy chỉ cần một lời động viên: "Cố lên vợ ơi, biết em đau thế này anh đã không cho em đẻ''.

1. 9 tháng 10 ngày khổ tận cam lai của vợ bầu khi mang thai

Thử hỏi mấy người đàn ông có thể hiểu được sự vất vả, mệt mỏi của vợ mình khi mang thai. Nhiều ông chồng cho rằng sinh con là chuyện của phụ nữ nên họ cho rằng đó là điều phụ nữ phải làm chứ không được than phiền mệt mỏi gì cả. Thậm chí nhiều ông chồng còn buông lời với vợ mình:

- Cô cứ làm như mình cô đẻ ấy, cả thiên hạ người ta đẻ mà có than vãn như cô không?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ạ, những người đàn bà đó họ không than vãn vì có chồng quan tâm, chăm sóc và yêu thương cô ấy. Còn các anh thì ngoài làm khổ vợ con ra thì làm được gì. Các anh mở miệng ra là nói mang bầu chẳng vất vả, thế các anh thử vác một ba lo trước ngực rồi cứ thế đi lại từ tháng này tới tháng khác xem có chịu nổi không? Tới lúc đó thì mới biết thương vợ mình.

Đàn bà sinh con mất 3 hòn máu, mang thai khổ cực chịu đủ điều, thế nên là chồng nhất định hãy biết yêu thương và quan tâm cô ấy.

2. Đàn bà đau đẻ như gãy 20 chiếc sườn cùng một lúc

Nhiều ông chồng khi chứng kiến vợ đẻ thì vẫn bình thản: "Đau như muối đốt thôi chứ có gì mà khóc um xùm lên, cố đẻ rồi thời gian nữa là sinh đứa thứ 2 nhé''. Người vợ nghe câu đó mà cảm thấy chua xót vô cùng. Đàn ông biết không, đàn bà đau đẻ giống như gãy 20 chiếc sườn cùng lúc, bình thường gãy 1 cái các anh đã không chịu nổi. Đằng này cô ấy đau như gãy 20 chiếc cùng lúc mà các anh thân làm chồng chỉ biết nói rằng đẻ nhanh, đẻ không đau. Đấy là các anh không đẻ được nên mới nghĩ như thế thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là chồng vào giờ khắc cô ấy lên bàn đẻ hãy ở bên cạnh động viên và an ủi cho người vợ của mình. Cô ấy chỉ cần một lời động viên: "Cố lên vợ ơi, biết em đau thế này anh đã không cho em đẻ''. Chỉ cần nghe như vậy cô ấy đã cảm thấy hạnh phúc và sung sướng hơn nhất nhiều rồi. Với phụ nữ, đau mấy họ chịu được miễn sao chồng hiểu cho mình.

3. Rạn da bụng sau sinh, xin chồng buông lời chê bai

Phụ nữ chịu đựng 9 tháng mang nặng đẻ đau, sau sinh cô ấy sẽ rạn da, ngực xệ, trí nhớ cũng kém đi. Những lúc này cô ấy cần nhất có chồng ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc cho mình. Bởi thế nên, xin đàn ông thay vì chê bai vợ mình hãy biết rơi nước mắt vì cô ấy đã chịu cực khổ để sinh cho cô ấy đứa con. Là người đàn ông, nhìn vợ bụng rạn mà yêu thương cô ấy thì mới chứng tỏ là người đàn ông chân thành, tử tế và chung thủy.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đàn ông , phụ nữ hạnh phúc , hạnh phúc gia đình