Những mẫu đồng hồ nam đẹp - Trào lưu của người đàn ông thành đạt
Thứ ba, 18/01/2022 10:01

Những mẫu đồng hồ nam đẹp giúp cho đàn ông trở nên tự tin hơn trong cuộc sống, nhất là những dịp trọng đại.

Không giống như nữ giới có nhiều phụ kiện khác nhau, nam giới chỉ cần duy nhất một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp là đã có thể tôn lên phong cách của mình.

 

Bạn có bao giờ thắc mắc đồng hồ đeo tay đối với nam giới có ý nghĩa gì? Và tại sao đàn ông thành đạt thường đeo đồng hồ? Điều này có thể đến vì tính thời trang của chiếc đồng hồ, cũng có thể đến từ ý nghĩa của nó. Để có thể chọn lựa được những mẫu đồng hồ nam đẹp hãy chú ý theo dõi nội dung sau nhé!

 

Tại sao đàn ông nên sở hữu những mẫu đồng hồ nam đẹp?

Từ lâu các mẫu đồng hồ nam đẹp đã trở thành vật bất ly thân trên cổ tay của nhiều nam giới mỗi sáng và chỉ tháo ra vào ban tối. Nó không chỉ là phụ kiện mang tính thẩm mỹ cao mà luôn nhắc nhở chúng ta đúng giờ. Đàn ông không có quá nhiều phụ kiện nhưng cần một sản phẩm chất lượng như chiếc đồng hồ đeo tay.

Chiếc đồng hồ đeo tay như một vật dụng thể hiện những đặc trưng của bạn. Khi bạn lên những bộ đồ công sở bình thường hay những bộ cánh lịch lãm đi dự tiệc. Thiếu đi chiếc đồng hồ thì bạn có thể bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý báu.

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra người đàn ông đeo đồng hồ trên tay sẽ tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt. Trông họ thông minh, có năng lượng và đặc biệt là đáng tin cậy hơn người không đeo. Cụ thể nhất trong những buổi xin việc khả năng trúng tuyển cao hơn sẽ dành cho những người đeo đồng hồ. Đây là phụ kiện tiện lợi khiến cho nhà tuyển dụng có cảm tình hơn.

Hầu hết những người đàn ông thành đạt, giàu có đều có cho mình những mẫu đồng hồ nam đẹp và sang trọng. Đồng hồ là vật nhắc chúng ta về thời gian, công việc và luôn phải biết quý trọng nó.

Lý giải sức hút đồng hồ Tissot 1853 với nhiều nam giới

Đồng hồ Tissot 1853 là một thương hiệu vang danh thế giới, có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Thương hiệu này đã trả qua một lịch sử dài để khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều quý ông ưa chuộng dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay của thương hiệu Tissot. Đây là mẫu đồng hồ với phong cách cổ điển tối giản, giúp thể hiện gu cá tính mạnh mẽ như nam giới.

Về thiết kế của Tissot 1853 vô cùng hấp dẫn nam giới với các thiết kế dây da và dây kim loại. Với việc sở hữu thiết kế 3 kim truyền thống. Bộ ba kim Leaf được làm rất thanh nhã và phù hợp với chiếc đồng hồ. Ngoài ra, điểm nhấn còn ở những thiết kế lộ khung thỏa mãn được sở thích ngắm chuyển động của phái mạnh.

Chiếc đồng hồ Tissot được trang bị đầy đủ tính năng từ cơ bản cho đến nâng cao. Luôn sử dụng những vật liệu cao cấp có độ chống nước tốt, chịu được va đập tốt. Nhờ vậy mà khách hàng luôn an tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Về một máy đồng hồ Tissot 1853 sử dụng chủ yếu là máy cơ. Một bộ máy được lòng rất nhiều người và hầu hết được sử dụng ở các mẫu đồng hồ cao cấp. Cỗ máy chất lượng này có phần sai số thấp, dao động trong khoảng từ 10 - 15s/ngày. Dù bạn có không sử dụng thì chiếc máy vẫn hoạt động chính xác và bền bỉ.

Thương hiệu đồng hồ Tissot 1853 có giá bán không hề quá đắt, nhưng cũng không hề rẻ. Mức dao động ở tầm trung có thể phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là những người đàn ông thành đạt. Phân khúc giá dàn trải khiến cho nam giới có thể sở hữu dòng sản phẩm này.

Gợi ý địa chỉ mua đồng hồ nam đẹp và chất lượng

Các quý ông đang có nhu cầu tìm kiếm những mẫu đồng hồ nam đẹp ở cửa hàng uy tín. Tuy nhiên thì thị trường hiện nay có quá nhiều cơ sở kém chất lượng. Do đó một gợi ý sau sẽ giúp cho khách hàng giải tỏa được điều này. Chúng tôi xin bật mí đến bạn cơ sở WatchStore. Đây là địa chỉ có rất nhiều sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng 100%.

  • -Cam kết rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm đồng hồ đeo tay. Hoàn trả gấp nhiều lần nếu phát hiện là hàng giả.

  • -Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chất lượng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

  • -Đa dạng các dòng sản phẩm, từ đồng hồ Thụy Sỹ, Nhật Bản

  • -Bảo hành sản phẩm theo đúng quy trình và thời hạn của nhà sản xuất

  • -Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp hoặc online qua website chính thức.

  • -Phương châm của chúng tôi là “nói không với đồng hồ fake”

Hãy đến ngay với WatchStore để có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Còn chần chừ gì mà không nâng tầm phong cách của mình bằng các mẫu đồng hồ đeo tay mới nhất.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

 

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/dan-ong-dai-lo-tot-voi-thien-ha-dan-ong-khon-co-5-viec-khong-.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/dan-ong-dai-lo-tot-voi-thien-ha-dan-ong-khon-co-5-viec-khong-bao-gio-lam-vi-so-vo-kho.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: đồng hồ Tissot