Đàn ông cưới vợ đừng làm vợ khóc, phụ nữ có 5 điều muốn chồng hiểu dù đã kết hôn nhiều năm
Thứ sáu, 16/04/2021 15:24

Dù phụ nữ ít nói ra những điều này nhưng lúc nào họ muốn chồng thấu hiểu.

Đừng bao giờ gạt bỏ cảm xúc của vợ

Đàn ông có một sai lầm chính là thường xuyên hạ thấp đi cảm xúc của vợ. Việc gạt bỏ đi điều đó sẽ khiến cô ấy tổn thương. Thế nên là đàn ông nhất định phải học cách lắng nghe thật sự, không chỉ là ngôn ngữ cô ấy nói ra mà còn cả những ẩn ý ở đằng sau đó.

Đừng im lặng với vợ

Nhiều người giữ im lặng vì cho rằng không nói gì sẽ tốt hơn là nói nhiều mà nói sau. Nhưng thực tế không phải như vậy, im lặng chính là không quan tâm. Là đàn ông hãy trò chuyện với vợ, hãy quan tâm cô ấy nhiều nhất có thể.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đừng coi vợ là điều hiển nhiên

Một cuộc hôn nhân lành mạnh là phải dựa trên sự hi sinh và giúp đỡ lẫn nhau, mỗi bên cần phải biết nhường nhịn và không coi nhau là điều hiển nhiên. Hãy cho vợ biết bạn tôn trọng và yêu cô ấy nhiều như thế nào.

Đừng rời mắt khỏi vợ

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Bạn đã giành đưược trái tim của vợ, nhưng bây giờ bạn cần phải giữ lấy nó. Hãy để vợ biết rằng cô ấy là người duy nhất trong lòng bạn. Dù kết hôn rồi đàn ông cũng cần phải theo đuổi cô ấy, tiếp tục lãng mạn.

Đừng buông tay vợ

Trong nhịp sống xô bồ, nhiều người đàn ông dễ dàng bỏ quên đi điều nhỏ. Tuy nhiên đừng quên những cử chỉ âu yếm nhỏ bé với vợ của mình. Hãy hôn vợ trước và sau khi đi làm về. Hãy luôn ga lăng với vợ của mình.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-cuoi-vo-dung-lam-vo-khoc-phu-nu-co-5-dieu-muon-chong-hieu-du-da-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-cuoi-vo-dung-lam-vo-khoc-phu-nu-co-5-dieu-muon-chong-hieu-du-da-ket-hon-nhieu-nam-search/?id=285289

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Vợ chồng , hôn nhân , hạnh phúc