Dàn mỹ nhân Việt thường xuyên đeo túi hiệu đi dép lê, đơn giản mà vẫn sang chảnh
Thứ năm, 10/11/2022 17:06

Việc các sao Việt diện dép lê với túi hiệu cực hút mắt cho thấy khả năng cân đồ, phối trang phục cực xịn sò của họ.

Đoàn Di Băng

Mới đây, Đoàn Di Băng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh bản thân đi du lịch tại chuyến du lịch Hàn Quốc. Cô diện set đồ đơn giản, mix&match với chiếc túi hiệu có giá thành lên đến 700 triệu. Tuy nhiên, dù xách túi xa xỉ, giá thành "trên trời" nhưng hai mẹ con Đoàn Di Băng vẫn lựa chọn dép lê để thuận tiệc cho việc đi lại trên đường phố Seoul. Có thể thấy, dép lê là item thân thuộc của nữ ca sĩ trong chuyến vi vu tại Hàn Quốc.

Empty

Empty

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie cũng là một trong những mỹ nhân Việt chuộng đi dép lê, xách túi hiệu. Người đẹp thường mix&match dép lê với item đắt đỏ này trong những chuyến du lịch, dã ngoại cùng gia đình. Việc lựa chọn túi hiệu cùng dép lê giúp cho Phương Trinh Jolie trở nên gần gũi trong mắt công chúng.

Empty

Empty

Hồ Ngọc Hà

Nhắc đến những mỹ nhân Việt đam mê mix túi hiệu với dép lê, không thể không kể cái tên Hồ Ngọc Hà. Chủ hit Cô Đơn Trên Sofa không chỉ sở hữu BST item túi giá đắt đỏ mà còn có hẳn một BST dép lê đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Người đẹp kết hợp ăn ý, hút mắt những cách lên đồ đầy sành điệu.

Empty

Empty

Sở hữu ngoại hình, khí chất sang chảnh nên Hồ Ngọc Hà nhận được "mưa lời khen" của khán giả với cách phối đồ độc đáo, ấn tượng. Đặc biệt, công thức mix đồ với túi hiệu, dép lê của người đẹp được nhiều chị em phụ nữ học hỏi.

Huyền My

Á hậu Huyền My nổi tiếng trong giới là sao Việt chơi đồ hiệu có tiếng và có gu ăn mặc đa dạng hệt tắc kè hoa. Mỗi set đồ người đẹp diện dù đơn giản hay cầu kỳ đều được đông đảo khán giả đánh giá cao.

Empty

Á hậu Huyền My cũng rất chăm chỉ diện dép và túi xách hiệu.

Empty

Người đẹp sở hữu BST túi, dép lê hàng hiệu có giá thành xa xỉ.

Xuyên suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, người hâm mộ không ít lần bắt gặp Huyền My diện trang phục đơn giản với dép lê, xách trên tay túi hiệu. Sự kết hợp tài tình, hài hòa của Huyền My trong việc lựa chọn dép lê, túi hiệu đồng điệu càng giúp nàng hậu trở nên nổi bật. Cách phối túi hiệu với dép lê của Huyền My được khán giả đánh giá cao.

Việc các sao Việt diện dép lê với túi hiệu cực hút mắt cho thấy khả năng cân đồ, phối trang phục cực xịn sò của họ. Đặc biệt là họ cũng khéo chọn những mẫu dép không quá xuề xòa mà vẫn có nét chấm phá. Đây quả thực là những mỹ nhân cao tay trong mix&match nên luôn gây thu hút, ấn tượng.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-my-nhan-viet-thuong-xuyen-deo-tui-hieu-di-dep-le-don-gian-m.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-my-nhan-viet-thuong-xuyen-deo-tui-hieu-di-dep-le-don-gian-ma-van-sang-chanh.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thời trang sao việt , mỹ nhân việt , hồ ngọc hà