Dân mạng 'đào' lại phát ngôn 'cầm 200 tỷ mới an tâm được' của Thủy Tiên
Thứ ba, 21/09/2021 11:11

Dường như lùm xùm sao kê tiền từ thiện của Thủy Tiên vẫn chưa có hồi kết bởi cư dân mạng liên tục soi mói những phát ngôn của cô.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục "đào mộ" chia sẻ cũ của Thủy Tiên xung quanh ước mơ về tiền bạc của nữ ca sĩ. Thủy Tiên có nói rằng: "Một hôm Tiên đi dạo với anh Vinh, Tiên mới nói là: 'Bây giờ mình phải có tiền mặt ít nhất là 200 tỷ trở lên thì mình mới cảm thấy an tâm về cuộc sống, cảm thấy không còn lo lắng nữa'. Anh Vinh mới nhắc Tiên một câu là: 'Có nhớ hồi xưa nói với tôi gì không?' Anh Vinh kể lại giấc mơ ngày xưa của Tiên.

Sau đó Tiên tỉnh mộng, Tiên nghĩ là nếu như mình không hài lòng bây giờ thì vĩnh viễn không bao giờ hài lòng được. Tại vì mình đã có rồi thì chắc chắn sẽ muốn hơn những cái mình có nữa. Khi mà mình ở cái đỉnh nào đó, thì mình còn mơ cái đỉnh cao hơn, mà chắc chắn nhân loại này không ai có thể mãi đứng trên đỉnh".

thuytien1

Ngoài ra, khi được hỏi về việc Thủy Tiên có sợ năm 2021 gặp vận xui vì là năm tuổi của mình hay không, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Thật ra năm tuổi thì chắc là ai cũng sợ hết, Tiên cũng lo, cũng sợ nhưng mà đức năng thắng số nên cũng hy vọng mình có thể vượt qua.

Chắc chắn là mình sẽ chuẩn bị tâm lý với khó khăn. Nhớ lại những năm trước cũng có nhiều vấn đề khó khăn nhưng mà mình nghĩ nhiều khi là trùng hợp, mình vẫn chuẩn bị tâm lý là năm tuổi sẽ có những biến động, biến cố nhưng vẫn cố gắng".

Vài ngày trước, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã livestream công bố sao kê toàn bộ tiền từ thiện miền Trung ngay bên ngoài cổng ngân hàng.

Sau khi chia sẻ cụ thể về sao kê, Thủy Tiên cũng giải đáp nhiều điểm bị hiểu lầm và khẳng định: "Thời gian tới chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay. Đó là điều chắc chắn! Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội. Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật!

Một lần nữa, Tiên xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính quyền địa phương, tất cả Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ, tin tưởng Tiên trong chuyến đi thiện nguyện miền Trung; và xin lỗi vì những thông tin chưa chính xác trong thời gian vừa qua.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-mang-dao-lai-phat-ngon-cam-200-ty-moi-an-tam-duoc-cua-thuy-tien-sear.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-mang-dao-lai-phat-ngon-cam-200-ty-moi-an-tam-duoc-cua-thuy-tien-search/?id=302036

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thủy Tiên , Công Vinh , sao việt